Tranh giải chạy bộ sinh viên với thời gian và địa điểm được tự chọn

Kéo dài từ nay đến hết ngày 31/1/2022, Giải chạy bộ trong khuôn khổ Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) là cơ hội để các bạn trẻ vừa rèn luyện sức khỏe, vừa tranh tài giành nhiều phần thưởng gồm tiền mặt và nhiều phần quà.

Giải chạy bộ sinh viên VUG năm 2021 đã chính thức khởi tranh. 

Chiều 29/12, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam (VSDS) cho biết: Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vừa phối hợp VSDS và các đơn vị liên quan tổ chức Giải chạy bộ VUG năm 2021 với chủ đề “Thử thách sinh viên - Student Challenge”.

Để tham gia Giải chạy bộ nêu trên, mỗi sinh viên chỉ cần có 1 thiết bị đo quãng đường chạy thông minh, còn thời gian, địa điểm thực hiện việc tranh tài hoàn toàn có thể tự do lựa chọn. Không những vậy, các “vận động viên không chuyên” hoàn toàn được quyền chạy nhiều lần để tích lũy thành tích cá nhân. 

Trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 31/1/2022, các nam, nữ sinh viên đạt thành tích tối thiểu lần lượt 60 km và 40 km sẽ được Ban Tổ chức chứng nhận hoàn thành Giải chạy bộ. Được biết, chứng nhận này có thể giá trị tương đương hoàn thành tiêu chí “Thể lực tốt” trong việc bình chọn danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Đặc biệt, Giải chạy bộ VUG năm 2021 có 2 bộ phần thưởng của nam và nữ sinh viên riêng biệt. Điều kiện thành tích tối thiểu để xét thưởng đối với nam, nữ sinh viên lần lượt là 80 km và 60 km. 

Mỗi bộ phần thưởng có tới 50 giải, gồm 1 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng; 3 giải Ba, mỗi giải 1 triệu đồng; 45 giải Khuyến khích, mỗi giải 1 giấy chứng nhận. Các giải Nhất, Nhì, Ba đều kèm theo Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và các phần quà.

Thông tin chi tiết của Giải chạy bộ VUG năm 2021 được đăng tải trên trang chủ của VSDS tại địa chỉ: https://running.vsds.vn. 

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục