Báo Tuyên Quang giao lưu bóng đá nữ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

- Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3 và tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Báo Tuyên Quang nhiệm kỳ 2023 – 2028, Câu lạc bộ bóng đá nữ Báo Tuyên Quang tổ chức giao lưu bóng đá với Đội bóng đã nữ trường Mầm non Tân Thanh (Sơn Dương).

Buổi giao lưu bóng đá giữa hai đơn vị đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hấp dẫn với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Các nữ cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, sự khéo léo trong từng đường bóng, với không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết. Đây là dịp tạo điều kiện cho chị em giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, đồng thời phát huy phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động của hai đơn vị.

Câu lạc bộ bóng đá nữ Báo Tuyên Quang là một trong bốn câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể thao do Công đoàn Báo Tuyên Quang thành lập. Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức tập luyện, trung bình 3 buổi/tuần. Trước đó, Công đoàn Báo Tuyên Quang đã thành lập các câu lạc bộ gồm: Câu lạc bộ dân vũ, Câu lạc bộ bóng chuyền hơi, Câu lạc bộ cầu lông. Các câu lạc bộ thường xuyên tập luyện và tổ chức giao lưu với các đơn vị. Thông qua hoạt động của các câu lạc bộ đã giúp các đoàn viên công đoàn tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động Báo Tuyên Quang.

Một số hình ảnh tại trận giao lưu bóng đá nữ của hai đơn vị.

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục