Bế mạc giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022

- Sáng 15-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Dự bế mạc có các đồng chí: Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn, cùng lãnh đạo các huyện có vận động viên tham gia giải đấu và các nhà đồng tài trợ.

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
trao cúp vô địch cho đội bóng đá nhi đồng huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
 trao Huy chương Vàng cho đội bóng đá thiếu niên huyện Chiêm Hóa.

Giải bóng đá năm nay quy tụ 12 đội bóng (5 đội thiếu niên, 7 đội nhi đồng) với 142 vận động viên đến từ 7 huyện, thành phố trong tỉnh. Các đội thi đấu tại 2 nội dung gồm: Bóng đá thiếu niên và bóng đá nhi đồng. Sau 5 ngày thi đấu khẩn trương với tinh thần thể thao, Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng và Cúp cho Đội bóng đá nhi đồng huyện Chiêm Hóa; ở nội dung bóng đá thiếu niên, Huy chương Vàng và cúp thuộc về Đội bóng huyện Chiêm Hóa; 2 vận động viên xuất sắc nhất giải là Hà Chí Vỹ (đội thiếu niên) và Trần Thiên Bảo (đội nhi đồng) cũng đều thuộc đoàn huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu chụp ảnh cùng đội bóng đá nhi đồng huyện Chiêm Hóa giành chức vô địch tại Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Các đại biểu chụp ảnh cùng đội bóng đá thiếu niên huyện Chiêm Hóa giành chức vô địch tại Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng huyện Chiêm Hóa với 2 chiếc cúp vô địch
và 2 vận động viên xuất sắc nhất giải.

2 cầu thủ xuất sắc nhất giải 2 lứa tuổi và 2 cầu thủ trẻ nhất giải nhận áo của cầu thủ Lương Xuân Trường ký tặng.

Đây là hoạt động thường niên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm nâng cao hiệu quả phong trào bóng đá trẻ của tỉnh, từ đó tìm ra các hạt nhân có năng khiếu bồi dưỡng cho bóng đá chuyên nghiệp.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục