Công an tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

- Ngày 3-2, Công an tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2023). Dự khai mạc và trao giải có Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh.

 

 

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa, cờ lưu niệm cho 6 đội và lực lượng trọng tài.

Giải đấu có 6 đội tham gia với 75 vận động viên là các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, đơn vị cấp phòng và Công an cấp huyện. 6 đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất và nhì của các bảng sẽ thi đấu vòng bán kết, chọn đội vào thi đấu chung kết và tranh giải ba.

6 đội đã cống hiến cho khán giả các trận đấu hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha bóng hay. Kết thúc, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội số 6; giải Nhì cho đội số 3 và giải Ba cho đội số 5.

Giải Bóng chuyền hơi Công an tỉnh cống hiến cho khán giả các trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Giải bóng chuyền hơi Công an tỉnh là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó thúc đẩy phong trào văn hóa, thể thao, rèn luyện thể chất của lực lượng Công an Tuyên Quang. 

Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục