Giải Bóng chuyền hơi đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh năm 2021

- LĐLĐ tỉnh vừa tổ chức Giải bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức lao động tỉnh năm 2021. Tham dự giải có 23 đội với 161 vận động viên thuộc 11 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và đại diện công đoàn cơ sở thuộc công đoàn ngành, doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Giải thi đấu ở 2 nội dung, gồm: Bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ.

Một trận đấu tranh giải nhất nhì nội dung bóng chuyền hơi nữ tại giải.

Sau 2 ngày tranh tài, Ban Tổ chức đã trao giải nhất nội dung bóng chuyền nam cho đội Liên đoàn Lao động huyện Sơn Dương; giải nhất bóng chuyền nữ cho đội Công đoàn nghành Giáo dục; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 16 giải phong trào cho các đội có thành tích cao tại giải. Giải đấu được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, công nhân viên chức lao động và các cơ quan, đơn vị trong công đoàn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng chuyền hơi nam tại giải.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập  tỉnh (4-11-1831 - 4-11-2021) và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang (1991- 2021).

Tin, ảnh:Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục