Sơn Dương, Na Hang  hoàn thành Đại hội thể dục thể thao huyện

- Chiều 5 - 6, Đại hội thể dục, thể thao (TDTT) lần thứ IX năm 2022 huyện Sơn Dương, Na Hang đã bế mạc.

Ban tổ chức trao cờ và phần thưởng cho các vận động viên đạt giải tại Đại hội thể dục thể thao huyện Sơn Dương.

Tham dự Đại hội thể dục thể thao huyện Na Hang có 12 đoàn đến từ các xã, thị trấn, với 475 vận động viên tranh tài ở 7 môn thi đấu. Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 126 giải thưởng cho các cá nhân, đồng đội đạt thành tích cao trong thi đấu. Xếp thứ nhất toàn đoàn thuộc về xã Thượng Nông, thứ 2 thuộc về thị trấn Na Hang và xếp thứ 3 thuộc về xã Thanh Tương.

Đại hội thể dục thể thao huyện Sơn Dương lần thứ IX được tổ chức với 7 môn thi đấu, hơn 700 vận động viên của 33 xã, thị trấn và các đơn vị trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Trong đó, nội dung bóng chuyền hơi đã tổ chức thi đấu trước ngày khai mạc Đại hội. Đoàn thị trấn Sơn Dương xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, thứ 2 thuộc về xã Bình Yên, xã Lương Thiện xếp thứ 3.

Một trận thi đấu đẩy gậy tại Đại hội thể dục thể thao huyện Na Hang lần IX năm 2022.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên đạt giải tại Đại hội thể dục thể thao huyện Na Hang.​

Đại hội thể dục thể thao được tổ chức định kỳ 5 năm một lần. Thông qua đại hội nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân về lợi ích, vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể chất, góp phần nâng cao chất lượng lao động và đời sống.                                                                                   

   Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục