Tuyên Quang giành 2 Huy chương Vàng tại vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển quốc gia

- Từ ngày 7 đến 13-6, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Bắc Giang, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển quốc gia năm 2022.

VĐV Trần Văn Luyện, giành Huy chương Vàng tại giải.

Tham dự giải năm nay có hơn 400 vận động viên (VĐV) đến từ 24 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở nội dung vật cổ điển, vật tự do lứa tuổi từ 14 đến 17 tuổi với 11 hạng cân khác nhau (từ 29-85kg). Đoàn Tuyên Quang tham gia giải với 8 VĐV nam tranh tài ở nội dung vật tự do.

Kết quả, đoàn Tuyên Quang đã giành 2 Huy chương Vàng (1 Huy chương Vàng của VĐV Phạm Thành Duy, hạng cân 80kg; 1 Huy chương Vàng của VĐV Trần Văn Luyện, hạng cân 92kg). Đoàn cũng đã giành 1 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng hạng cân 85kg.

Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển quốc gia năm 2022 là dịp để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện các VĐV trẻ thời gian qua; giúp các VĐV trẻ được giao lưu, thể hiện tài năng, năng khiếu của mình.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục