Thông cáo báo chí kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

- Tại kỳ họp thứ 38 của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Tuyên Quang đã xem xét thi hành kỷ luật đối với các đảng viên có khuyết điểm, vi phạm:

1. Đồng chí Trần Đức Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Ủy viên BCH Đảng bộ khối UBND huyện, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Sơn Dương.

Với chức trách, nhiệm vụ được giao, đồng chí Trần Đức Hạnh, đã tham mưu với UBND huyện Sơn Dương giao đất, cho thuê đất không đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

2. Đồng chí Lê Quang Hà, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Sơn Dương.

Với chức trách, nhiêm vụ được giao, đồng chí Lê Quang Hà đã có khuyết điểm, vi phạm trong việc miễn tiền thuê đất không đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

3. Đồng chí Hoàng Minh Thuận, Chi ủy viên Chi bộ, Đội trưởng Đội Nghiệp vụ Quản lý thuế, Chi cục Thuế huyện Sơn Dương

Với chức trách, nhiệm vụ được giao, đồng chí Lê Quang Hà đã có khuyết điểm, vi phạm trong việc miễn tiền thuê đất không đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nuớc.

Xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả, nguyên nhân vi phạm; căn cứ quy định của Đảng, Uỷ ban Kiếm tra Tỉnh uỷ Tuyên Quang quyết định thi hành kỷ luật Khiển trách đối với đồng chí Trần Đức Hạnh, Lê Quang Hà và đồng chí Hoàng Minh Thuận.

Chi tiết Thông cáo báo chí

PV

Tin cùng chuyên mục