Tỉnh đoàn khởi động dự án “Bác sỹ trẻ đồng hành cùng F0”

- Tối 17-3, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Báo Tuyên Quang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tổ chức tọa đàm trực tuyến hướng dẫn điều trị F0 tại nhà và khởi động dự án “Bác sỹ trẻ đồng hành cùng F0”.

 Các bác sỹ giải đáp những thắc mắc của độc giả về điều trị F0 tại nhà trong chương trình tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các bác sỹ đã tư vấn, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc về điều trị Covid -19 tại nhà như: Cách sử dụng thuốc; chế độ ăn uống, sinh hoạt; các triệu chứng thường xảy ra khi mắc Covid-19… Buổi tọa đàm đã thu hút gần 8.000 lượt tiếp cận và hơn 200 câu hỏi của độc giả thông qua Fanpage: Báo Tuyên Quang online và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang.

Dự án “Bác sỹ trẻ đồng hành cùng F0” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn khởi động bằng việc thành lập Fanpage: “Thầy thuốc trẻ đồng hành cùng F0”. Tổ tư vấn là những thầy thuốc trẻ trên địa bàn tỉnh có kinh nghiệm trong tư vấn, hỗ trợ F0 tại nhà và bệnh nhân đã khỏi bệnh. Thời gian tư vấn 24/24h. Fanpage được thành lập với mong muốn sẽ hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các khó khăn vướng mắc cho đoàn viên, thanh niên, nhân dân trong quá trình điều trị Covid -19 và các triệu chứng sau khi khỏi bệnh.

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục