Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO kỳ vọng lập kỷ lục 2023

- Bà Nà Hill ngày càng thu hút một lượng lớn khách du lịch khi đến Đà Nẵng, riêng trong năm 2022, thương hiệu lữ hành DANAGO đã vượt lên top đầu thu hút khách thông qua tour Bà Nà Hill 1 ngày.

Không gian buổi sáng tại Bà Nà Hill chụp từ trên cao.

Đà Nẵng, thành phố xinh đẹp nằm ở khu vực miền Trung, Việt Nam. Sở hữu khí hậu ôn hòa, thiên nhiên phong phú, thành phố đã thu hút hàng nghìn khách du lịch trong nước và quốc tế ghé đến mỗi năm.

Đặc biệt, cứ nhắc đến Đà Nẵng người ta lại nghĩ ngay đến những tour Bà Nà Hill 1 ngày, điểm hẹn không thể bỏ qua khi đến thành phố biển này.

Luôn được gắn liền với những mỹ danh như “chốn bồng lai tiên cảnh” hay “Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng”, khu du lịch Bà Nà Hill chẳng những sở hữu khí hậu mát mẻ, cảnh quan tuyệt sắc mà nơi đây còn có những công trình vượt trội góp phần đem du lịch Đà Nẵng chạm tay đến nền du lịch thế giới.

Bà Nà Hill – biểu tượng du lịch mới của Đà Nẵng

Nếu trước đây, biểu tượng của Đà Nẵng là cầu quay Sông Hàn thì ngày nay Bà Nà Hill lại được xem là một biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng.

Đặc biệt, năm 2018 Sun World Ba Na Hills đã khiến cái tên Đà Nẵng phủ sóng toàn cầu khi khánh thành công trình Cầu Vàng với thiết kế đặc biệt như một dải lụa vắt ngang lưng trời, cầu được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ, rêu phong giữa lưng chừng núi, tạo ra không gian chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non một cách tuyệt vời.

Siêu phẩm cầu Vàng – Bà Nà Hill tuyệt đẹp giữa rừng núi rùng vĩ.

Bà Nà Hill là điểm mạnh thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng

Có thể nói từ khi có Bà Nà Hill, du lịch Đà Nẵng như được bừng sáng, không chỉ khách trong nước yêu thích, Sun World Bà Nà Hill còn thu hút hàng ngàn lượt khách quốc tế đến tham quan.

Phỏng vấn các công ty du lịch tại Đà Nẵng cho biết, Tour Bà Nà Hill 1 ngày được xem là chương trình hot nhất và bán nhiều nhất tại mọi thời điểm trong năm, các combo tour Đà Nẵng 4N3Đ, 3N2Đ với chương trình đa dạng nhưng phần lớn du khách đều yêu cầu phải có Bà Nà Hill. Điều đó cho thấy, sức hút của khu du lịch Bà Nà là không hề nhỏ.

Công ty du lịch Đà Nẵng DANAGO tổ chức tour tham quan Bà Nà Hill.

Song, khi sức nóng của Bà Nà Hill ngày càng lớn, mức độ cạnh tranh của các công ty lữ hành sẽ càng nhiều. Khi đó, các nhà lữ hành sẽ đầu tư nhiều hơn về “con cưng” của họ bằng nhiều cách tặng quà, khuyến mãi, giảm giá tour, truyền thông, quảng cáo…

Mở ra một vấn đề khác, chương trình Bà Nà Hill sẽ bị phá giá để thu hút khách hàng, chất lượng giảm, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, giảm chi phí để có giá tour thấp nhất.

Điều đó, vô hình chung gây hoang mang cho khách hàng, để khắc phục vấn đề đó, chỉ còn một cách duy nhất là tìm đúng những công ty chuyên tổ chức tour Bà Nà Hill uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.

Tham khảo tour Bà Nà 1 ngày uy tín tại Đà Nẵng

Một trong những công ty du lịch lâu đời và chuyên nghiệp gắn liền với du lịch Đà Nẵng là thương hiệu lữ hành DANAGO, công ty đang làm tốt chương trình tour Bà Nà Hill tổ chức hằng ngày và được rất nhiều du khách lựa chọn.

Công ty du lịch Đà Nẵng - DANAGO có địa chỉ trụ sở chính tại Đà Nẵng, có được nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour ngắn ngày và dài ngày trong khu vực Miền Trung, đặc biệt là các tour theo hành trình Đà Nẵng – Huế - Hội An.

Tham khảo tour Huế 1 ngày: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

Các tour tham quan 1 ngày đều được DANAGO tổ chức rất thường xuyên.

Với sự đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp, DANAGO có hàng loạt những website về lịch trình tour và kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đều lọt vào top các trang google, khách du lịch dễ dàng tìm kiếm thông tin của đơn vị này trên các trang truyền thông.

Bên cạnh đó, DANAGO còn được nhiều khách hàng đánh giá là công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và mức độ phản hồi nhanh chóng, đem lại hài lòng cao cho khách hàng.

Riêng trong việc tổ chức tour Bà Nà Hill, được xem là chương trình hot nhất của đơn vị này, công ty đã trang bị cho hướng dẫn viên những kiến thức cốt lõi về lịch sử hình thành, văn hóa, ẩm thực, con người ở Đà Nẵng cũng như Bà Nà Hill để đem đến mỗi chuyến đi những câu chuyện lan tỏa thú vị nhất.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO bao gồm:

Xe đưa đón 2 chiều đời mới, điều hòa mát lạnh;

Vé cáp treo khứ hồi;

Một bữa ăn trưa buffet tại KDL;

Hướng dẫn viên nhiệt tình;

Miễn phí 90% các trò chơi tại KDL;

Nước uống, bảo hiểm trong hành trình tour.

Tham khảo tour Bà Nà Hill 1 ngày: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Website tham khảo lịch trình chi tiết tour Bà Nà 1 ngày của DANAGO

Ngoài những tour Bà Nà Hill 1 ngày và tour Huế 1 ngày ra, DANAGO còn là đơn vị thường xuyên tổ chức các tour Hội An 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng với nhiều lịch trình linh hoạt và thú vị.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tour Hội An tại: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

Không giống như những công ty du lịch khác, DANAGO luôn có lối đi riêng về việc khẳng định thương hiệu bản thân, có sự đồng nhất từ màu cờ, màu áo, màu của website mà du khách dễ dàng nhận ra khi bắt gặp ở mỗi khu du lịch. DANAGO luôn biết cách tạo những điểm nhấn và ấn tượng riêng đến khách hàng của mình trong lần đầu đến Đà Nẵng.

Bà Nà Hill là cái tên không thể bỏ qua cho mỗi chuyến đi tham quan đến Đà Nẵng của mỗi du khách và DANAGO cũng vậy. Trước khi có chuyến du lịch trọn vẹn, hãy chọn một công ty lữ hành thật uy tín.

Chúng tôi cung cấp đến bạn đọc thông tin công ty tổ chức tour Bà Nà Hill uy tín tại Đà Nẵng bên dưới đây, hi vọng bạn đọc có thể có thêm lựa chọn cho chuyến đi của mình thú vị nhất.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRIỂN VỌNG 2022

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833 888 404

Website: https://dng.vn và https://danago.vn

Tin cùng chuyên mục