Trao 50 triệu đồng tiền hỗ trợ mua dầu máy cho xã Kiến Thiết

- Sáng 17-9, Hội Chữ thập đỏ huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Sơn tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm cho nhân dân xã Kiến Thiết.

Hội Chữ thập đỏ huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ mua dầu máy cho xã Kiến Thiết (Yên Sơn).

Đoàn đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho xã Kiến Thiết để hỗ trợ mua dầu máy san ủi mặt bằng đường đường giao thông ở các thôn của xã bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3; trao 25 suất quà là nhu yếu phẩm gồm mỳ tôm, lương khô, dầu ăn… cho 25 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao một số nhu yếu phẩm cho các trường học trên địa bàn xã Kiến Thiết.

Cùng ngày, Công ty TNHH Một thành viên Hộ Nhâm (TP Tuyên Quang) trao tặng 200 suất quà cho 200 hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 của xã Kiến Thiết có tổng trị giá trên 90 triệu đồng.

Những phần quà và nhu yếu phẩm của Hội Chữ thập đỏ huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh và Công ty TNHH Một thành viên Hộ Nhâm (TP Tuyên Quang) nhằm chia sẻ khó khăn với xã và bà con nhân dân trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Qua đó, góp phần động viên các hộ gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau bão lũ.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục