Trao quà “Tết sum vầy - kết nối yêu thương”

- Ngày 27- 1, Tại Công ty TNHH MSA YB, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức trao quà “Tết sum vầy - kết nối yêu thương” cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tới dự có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn các khu công nghiệp đã trao tặng 12 suất quà của Tổng  LĐLĐ Việt Nam, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà bằng hiện vật; 55 suất quà của LĐLĐ tỉnh, mỗi suất quà 1 triệu đồng và 1 túi quà trị giá 200 nghìn đồng; trao hỗ trợ làm mới 2 nhà, sửa chữa 1 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có nhà dột nát. Nhân dịp này công đoàn cơ sở Công ty TNHH MSA YB đã hỗ trợ 150 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 1 chăn ấm và 10 kg gạo/đoàn viên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh
trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho công nhân Công ty TNHH MSA YB.

Trước đó, Công đoàn các khu công nghiệp đã tổ chức 3 chương trình “Tết sum vầy - kết nối yêu thương, tặng quà trực tiếp cho 158 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; 150 suất quà bằng hiện vật thiết yếu trị giá 200 nghìn đồng; tổ chức 2 phiên chợ “Công đoàn chăm lo cho đoàn viên, người lao động” hỗ trợ phiếu mua hàng miễn phí cho 570 công nhân nghèo” mỗi phiếu trị giá 150 nghìn đồng ở các công đoàn cơ sở doanh nghiệp trực thuộc với tổng số tiền 85 triệu đồng. Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp công đoàn chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tin, ảnh: Trang Tâm

Tin cùng chuyên mục