Trên 200 vận động viên tham gia Giải cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc

- Tối 23-4, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam phối hợp tổ chức Khai mạc Giải cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công.

25 câu lạc bộ tham gia thi đấu tại giải.

Tham dự Giải thưởng lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành phố, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh Thành Công có 25 đoàn đến từ 22 tỉnh, thành, ngành trong cả nước, với trên 200 vận động viên thi đấu, tranh tài ở 5 nhóm tuổi nam và nữ gồm: Nhóm 1 từ 12 - 30 tuổi, nhóm 2 từ 31 - 40 tuổi, nhóm 3 từ 41 - 45 tuổi, nhóm 4 từ 46 - 50 tuổi và nhóm 5 từ 51 - 55 tuổi. Các thành viên vận động trong các nhóm có thể chia thành các bảng, thi đấu theo thể thức để tính toán vòng tròn.

Đoàn tỉnh Tuyên Quang tham gia thi đấu có 37 vận động viên đến từ 3 câu lạc bộ bộ (câu lạc bộ Thành Công, câu lạc bộ bộ Hồng Thái, câu lạc bộ thành Tuyên), trong đó có 25 vận động viên nam, 12 vận động thành viên nữ.

Đại biểu tặng hoa và cờ cho các câu lạc bộ tham gia thi đấu tại giải.

Giải đấu là cơ hội để các vận động viên cầu lông được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời tăng cường tình đoàn kết, góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của môn cầu lông ở Việt Nam.

Đây cũng là dịp tốt cho các vận động viên lông của Tỉnh Tuyên Quang được học tập, tích lũy kinh nghiệm thi đấu từ các tỉnh, thành bạn; cùng với đó là phần thúc đẩy phát triển phong trào luyện tập và thi đấu môn cầu lông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Một mảnh khai mạc nội dung đơn nam tại giải.

Giải cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành phố, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công được tổ chức thi đấu vào các buổi sáng, chiều và tối từ ngày 23 đến 28-4. Trong đó, nhóm 1 và nhóm 2 thi đấu từ ngày 23 đến 25-4; nhóm 3, nhóm 4 và nhóm 5 thi đấu từ ngày 26 đến 28-4.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục