Trên 650 triệu đồng ủng hộ hộ nghèo huyện Na Hang

- Chiều 12 – 9, Công an huyện Na Hang đã tiếp nhận quà tặng của 2 cá nhân ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo trên địa bàn huyện. Dự lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện Na Hang và các cá nhân ủng hộ.

Lễ trao tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Na Hang.

Số quà trao tặng gồm: 500 chăn ấm mùa đồng, 1.000 thùng mỳ tôm, 5 tấn gạo, và 150 triệu đồng tiền mặt. Tổng số tiền trị giá trên 650 triệu đồng. Đây là sự đóng góp của nhân viên Công ty cổ phần phân phối Thallo và Thẩm mỹ viện Sài Gòn Young (TP. Hồ Chí Minh). Món quà là nguồn động viên kịp thời các hộ nghèo trên địa bàn huyện trong dịp cận Tết Nguyên đán đang tới gần.

Đại diện Công an huyện Na Hang đã bày tỏ sự biết ơn với sự đóng góp của các nhà hảo tâm giúp đỡ người nghèo trên địa bàn huyện. Ngay sau khi tiếp nhận, Công an huyện Na Hang sẽ phối hợp với các cấp chính quyền rà soát, thống kế số hộ nghèo cần được hỗ trợ để phân phối quà tặng đúng người, đúng đối tượng.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục