Triển khai kế hoạch thực hiện Tháng hành động Vì người cao tuổi năm 2021

- Sáng 25-8, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch số 126/KH-UBND ngày 9/8/2021 của UBND tỉnh về thực hiện Tháng hành động Vì người cao tuổi năm 2021.

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị.

Với chủ đề "Chung tay vì người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn", kế hoạch đề ra 4 nhiệm vụ cần thực hiện như: công tác tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe và đời sống người cao tuổi; nhân rộng mô hình câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, xây dựng Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao người cao tuổi ở cơ sở; kiểm tra việc thực hiện Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2021. Kế hoạch giao nhiệm vụ cụ thể liên quan từng sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương thực hiện tốt Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận công tác phối hợp, tiến độ triển khai thực hiện Tháng hành động Vì người cao tuổi năm 2021 và những khó khăn, thuận lợi xây dựng mô hình câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, xây dựng quỹ chăm sóc người cao tuổi; công tác tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe, đời sống người cao tuổi tại địa phương.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục