Tuấn Anh trở lại sân tập, tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp Malaysia

Sáng 9-6 (giờ Việt Nam), tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đội tuyển bóng đá Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Malaysia đêm 11-6 trong khuôn khổ bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn không có tổn thương về xương nên sẽ sớm hồi phục để trở lại sân cỏ.

Do vừa trải qua trận đấu với Indonesia nên huấn luyện viên Park Hang-seo chia lực lượng đội tuyển Việt Nam thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất là các cầu thủ đá chính hoặc thi đấu trong phần lớn thời gian trận đấu vừa qua và nhóm thứ hai là các cầu thủ còn lại. Nhóm thứ nhất chỉ đi bộ quanh sân để thư giãn gân cốt, trong khi nhóm thứ hai có khối lượng vận động khá cao nhằm giải phóng sức ỳ cũng như rèn giũa thêm các mảng miếng chiến thuật, bảo đảm sẽ ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu nếu nằm trong sự lựa chọn của ban huấn luyện ở trận đấu tới.

Trước đó, tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông. Căn cứ kết quả chụp phim, các bác sĩ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho hai cầu thủ này.

Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên hai cầu thủ này đã xuất hiện trên sân tập của đội tuyển Việt Nam sáng 9-6, nhưng chủ yếu là đi bộ thư giãn.

 Đội tuyển Việt Nam tập luyện nhẹ dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young.

Ngay sau buổi tập, toàn đội tuyển Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa Covid-19. Đây là quy định bắt buộc của Liên đoàn Bóng đá châu Á đối với các đội tuyển trước mỗi trận đấu.

Hướng tới trận gặp Malaysia, đội tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của Đình Trọng và Trọng Hoàng. Trong khi đó, Quang Hải vắng mặt vì án phạt, nhưng đây cũng là cơ hội để cầu thủ của Hà Nội FC có dịp nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp UAE, diễn ra đêm 15-6.

Theo Báo Hànộimới

Tin cùng chuyên mục