Tuyên dương 47 doanh nghiệp, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế

- Sáng 2-10, Cục Thuế tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp năm 2024 và tuyên dương, khen thưởng người nộp thuế chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2023.

Cục Thuế tỉnh trao Giấy khen của Tổng cục Thuế cho 2 doanh nghiệp chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2023.

Tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh tuyên truyền một số chính sách thuế mới về gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiên thuê đất… Các doanh nghiệp đã trao đổi những vấn đề liên quan đến chính sách, pháp luật thuế, các khó khăn, vướng mắc trong việc tiếp nhận xử lý hồ sơ khai thuế, việc miễn, giảm thuế, hoàn thuế và sử dụng hóa đơn điện tử...

Cục Thuế tỉnh đã giải đáp trực tiếp một số ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp thuộc thẩm quyền. Đối với những câu hỏi chưa được giải đáp ngay tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh đã ghi nhận và sẽ có trả lời doanh nghiệp bằng văn bản. Đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị ngoài thẩm quyền để báo cáo, kiến nghị các cơ quan cấp trên sửa đổi cho phù hợp với tình hình mới.

Nhân dịp này, Cục Thuế tỉnh đã trao Giấy khen của Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế cho 2 doanh nghiệp; trao giấy khen của Cục trưởng Cục Thuế tỉnh cho 26 doanh nghiệp, HTX và 19 cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật Thuế năm 2023.

Tin, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục