110 phần quà Trung thu gửi đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Yên Sơn

- Ngày 18-9, Báo Tuyên Quang phối hợp với Phòng khám Liên Tâm Đường Tuyên Quang, Shop MB baby - Thế giới mẹ và bé, số 82, đường Trần Phú (TP Tuyên Quang), cửa hàng Mộc Store - Đồ dùng bé yêu cao cấp, số nhà MG4-12-12A Vincom Shophouse (TP Tuyên Quang) tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2023 tại xã Tân Tiến và xã Trung Minh (Yên Sơn).

Đại diện Báo Tuyên Quang cùng nhà tài trợ cửa hàng Mộc Store trao quà cho các em học sinh
trên địa bàn xã Tân Tiến (Yên Sơn).

Đại diện Báo Tuyên Quang trao quà cho Trường Mầm non Tân Tiến (Yên Sơn).

Tại xã Trung Minh, 50 suất quà gồm bánh kẹo, đồ chơi, đồ dùng học tập do Shop MB baby - Thế giới mẹ và bé tài trợ đã được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong khuôn khổ chương trình, các em cũng được tham gia vui phá cỗ Trung thu.

Đại diện Shop MB baby – Thế giới mẹ và bé tặng quà cho các em thiếu nhi xã Trung Minh (Yên Sơn).

Trung Minh là xã đặc biệt khó khăn của huyện Yên Sơn, đa số là đồng bào người Dao, người Mông cùng nhau sinh sống, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm 92%. Hoạt động nhằm sẻ chia khó khăn, góp phần mang đến tết Trung thu đầm ấm, yên vui cho các em thiếu nhi của xã.

Đại diện Chi đoàn Báo Tuyên Quang trao quà cho Trường Mầm non Trung Minh.

Tại xã Tân Tiến, Báo Tuyên Quang đã phối hợp với cửa hàng Mộc Store trao 60 suất quà bao gồm bánh kẹo, đồ chơi, đèn ông sao cho các em thiếu nhi. Phòng khám Liên Tâm Đường Tuyên Quang trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập.

Đại diện Phòng khám Liên Tâm Đường Tuyên Quang trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đại diện cửa hàng Mộc Store trao quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Tân Tiến (Yên Sơn).

Đến nay, chương trình “Trung thu yêu thương” 2023 do Báo Tuyên Quang kết nối các nhà hảo tâm tài trợ đã trao tặng gần 400 suất quà Trung thu cùng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục