31 tác phẩm được trao giải Cuộc thi ảnh “Gia đình yêu thương và chia sẻ”

- Chiều 28-6, LĐLĐ tỉnh Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Gia đình yêu thương và chia sẻ” năm 2022 trên mạng xã hội Facebook.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho gia đình đồng chí Ma Thị Lý, trường Mầm non Bình An (Lâm Bình).

Tham dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, các tổ chức Chính trị - Xã hội và 40 đoàn viên, công đoàn và các thành viên của các gia đình đạt giải Cuộc thi.

Sau 2 tháng triển khai, Cuộc thi ảnh “Gia đình yêu thương và chia sẻ” năm 2022 trên mạng xã hội Facebook đã nhận được 2.000 bức ảnh tham gia. Ban Tổ chức đã lựa chọn, đăng tải 300 ảnh lên Fanpage Công đoàn Tuyên Quang để người xem like, share bình chọn cho tác phẩm. Kết thúc thời gian bình chọn, 50 bức ảnh có điểm bình chọn cao nhất và 50 bức ảnh có chất lượng tốt, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi lọt vào vòng chung khảo.

 Lãnh đạo Ban dân Vận Tỉnh ủy trao giải Ba cho các gia đình đạt giải tại Cuộc thi ảnh “Gia đình yêu thương và chia sẻ” năm 2022.

Kết quả, 31 tác phẩm xuất sắc nhất được Ban tổ chức lựa chọn trao giải. Trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba, 20 giải khuyến khích và 3 giải cho các tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook. Giải Nhất thuộc về bức ảnh gia đình đồng chí Ma Thị Lý, trường Mầm non Bình An (Lâm Bình).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải tập thể Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tuyên truyền, vận động được nhiều công đoàn cơ sở và đoàn viên, CNVC - LĐ tham gia và có nhiều tác phẩm đạt giải nhất. Trong đó, giải nhất thuộc về Công đoàn ngành Giáo dục; giải nhì LĐLĐ huyện Sơn Dương và giải ba LĐLĐ huyện Lâm Bình. 

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục