5+ mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại, ấn tượng nhất

Căn hộ 2 phòng ngủ là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất là các cặp đôi trẻ. Với chi phí vừa phải mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí tiện nghi, hiện đại. Vậy đâu là thiết kế cho căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại, ấn tượng nhất? Hãy cùng Best Design tham khảo 5 mẫu thiết kế mới nhất 2023 trong bài viết sau.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách

Phong cách thiết kế là một trong những sự lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất. Hiện nay có một số phong cách thiết kế như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… Với mỗi phong cách sẽ có những quy chuẩn và sự phá cách khác nhau.

Đối với  thiết kế nội thất chung cư hiện đại sẽ được bố trí và sắp xếp các đồ vật đơn giản, nhẹ nhàng. Phong cách cổ điển mang hơi hướng sang trọng và ấm áp. Còn tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa của 2 phong cách trên tạo nên không gian ấn tượng nhất.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo tông màu

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo màu sắc chính là sự lựa chọn tuyệt vời, tạo nên những dấu ấn khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Nếu là người thích sự đơn giản thì lựa chọn các màu trắng, sữa, hồng nhạt… Nếu là người theo chủ nghĩa cá nhân thì những tông màu như xanh, đen, tím… sẽ làm nổi bật lên ngôi nhà của bạn.

Với mẫu thiết kế này kiến trúc sư sẽ có sự kết hợp và phối các màu sắc lại với nhau để tạo nên sự hài hòa, sang trọng nhất cho không gian. Ngoài ra có thể bố trí thêm vài chậu cây và tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng thêm tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo chất liệu

Sử dụng chất liệu để làm mẫu thiết kế cho căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn táo bạo. Hiện nay có các chất liệu thường được sử dụng trong thiết kế như: gỗ tự nhiên, gỗ óc chó, vật liệu composite, đá, kính, giấy dán tường…

Phòng khách chính là nơi sẽ gây ấn tượng đầu tiên với bất cứ ai khi bước vào căn hộ 2 phòng ngủ này. Với điểm nhấn là sự xuyên suốt của chất liệu tạo nên sự đồng bộ và nhất quán trong căn nhà các vị khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế độc lạ, khó lòng rời mắt.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo diện tích

Thiết kế căn hộ theo diện tích là một yếu tố quan trọng.  Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế thì việc bố trí các vật dụng như: bàn ghế, kệ tivi sẽ được hạn chế nhằm tối ưu diện tích không gian. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các ý tưởng thiết kế có ánh sáng tự nhiên để căn phòng luôn thông thoáng.

Đối với căn hộ có diện tích lớn hơn thì phòng khách chính là tâm điểm của sự chú ý. Bằng việc tạo nên các điểm nhấn là bộ ghế sofa, kệ tivi các loại gỗ kết hợp tông màu trắng chủ đạo làm bật lên nét thanh lịch và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo cá tính riêng

Sở hữu căn hộ là niềm tự hào của gia chủ. Bởi vậy mà nhiều người không ngần ngại thiết kế nội thất theo sở thích và cá tính riêng của mình. Để tạo nên sự khác biệt thể hiện cá tính thì việc điểm xuyến một vài họa tiết, đồ vật sẽ tăng thêm ấn tượng cho ngôi nhà.

Ngoài những mẫu thiết kế trên thì tại Best Design còn có 999+ mẫu thiết kế cho căn hộ 2 phòng ngủ khác. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Best Design tự hào là nơi mà nhiều khách hàng có thể gửi trọn niềm tin tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Đến với Best Design, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

♦ Miễn phí thiết kế khi khách hàng ký hợp đồng thi công nội thất

♦ Giá cả tiết kiệm hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường

♦ Luôn đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng

♦ Bảo hành lâu dài và trọn đời với hợp đồng rõ ràng

♦ Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư kinh nghiệm trên 5 năm trong thiết kế

Khách hàng khi hợp tác cùng Best Design đều sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ thêm để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT BEST DESIGN

Địa chỉ: Tầng 23, Tòa T4, Thăng Long Capital, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0392.545.575

Email: cskh.bestdesign@gmail.com

Xưởng sản xuất: Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

Website: https://bestdesign.vn/

Tin cùng chuyên mục