Bảo hiểm BIDV MetLife: Tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng

- Bảo hiểm BIDV MetLife được liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ uy tín của Mỹ). Bảo hiểm BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Bên cạnh bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, ngày càng nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được phát triển để bảo vệ cả sức khỏe tài chính cho người trụ cột và gia đình. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Quà tặng sức khỏe” của BIDV Metlife đi theo hướng này. Khi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khách hàng thường băn khoăn giữa mức phí và quyền lợi. Mức phí thấp thường đi đôi quyền lợi ít, giá trị bảo vệ không cao. Chọn phí cao thì lại phải gồng gánh với những lo lắng phải bỏ lưng chừng vì không có đủ điều kiện duy trì.

Nhân viên BIDV MetLife tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Quà tặng sức khỏe”.

Thấu hiểu suy nghĩ này của các khách hàng, BIDV Tuyên Quang đang triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Quà tặng sức khỏe” của BIDV MetLife. Sản phẩm giúp khách hàng linh hoạt cho các lựa chọn và có thể điều chỉnh theo nhu cầu và thời gian. Việc này vừa giúp bảo đảm quyền lợi tối ưu, đồng thời cũng giúp khách hàng giảm thiểu các vấn đề thủ tục, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Bà Phạm Thúy Hằng, Trưởng phòng hỗ trợ tư vấn bảo hiểm BIDV MetLife tại Tuyên Quang cho biết, với sản phẩm “Quà tặng sức khỏe” khách hàng có thể chủ động đóng phí theo nhu cầu tài chính, lựa chọn thay đổi số tiền bảo hiểm phù hợp và linh hoạt, sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn là công cụ đầu tư linh hoạt. Khách hàng không chỉ nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn 5 năm/lần (tương đương 2% giá trị tài khoản cơ bản) mà còn hưởng lãi suất đầu tư hiệu quả và hấp dẫn theo kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung.

Sản phẩm cho phép khách hàng tham gia ở độ tuổi linh hoạt (từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi). Tuổi tối đa kết thúc hợp đồng lên tới 80 tuổi. Thời gian đóng phí tối thiểu chỉ 3 năm. Sau thời gian này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt theo mức phí và thời gian (theo quý, nửa năm hay một năm).

Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay chi trả chi phí điều trị cho bệnh tiểu đường type-2 (với mức chi trả lên tới 150 triệu đồng), đồng thời, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư ngay từ giai đoạn sớm. Cùng với đó, "Quà tặng sức khỏe" của BIDV Metlife còn hỗ trợ nằm viện, hỗ trợ chi phí cho 124 loại phẫu thuật với mức chi trả lên đến 500 triệu đồng. Khách hàng cũng sẽ được nhận khoản thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn 5 năm/lần, hưởng lãi suất an toàn, hiệu quả từ Quỹ liên kết chung.

Hơn cả một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, "Quà tặng sức khỏe" của BIDV MetLife chính là món quà bạn tặng cho chính mình và người thân, như một lời hứa yêu thương trọn vẹn nhất.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục