CARDINA - Thương hiệu số 1 về đồng phục chính hãng Hà Nội

Đồng phục là một trong những nét đặc trưng thể hiện dấu ấn của tổ chức, công ty. Bởi vậy việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp mẫu đồng phục đẹp, uy tín tại Hà Nội? Câu trả lời đó chính là CARDINA - Thương hiệu hàng đầu về đồng phục chính hãng.

Vài nét về đồng phục CARDINA

CARDINA được thành lập vào năm 2010 khi mà thời trang công sở, đồng phục còn chưa được chú trọng, CARDINA chính thức tiên phong trong lĩnh vực này. Gần 15 năm xây dựng và phát triển đơn vị đã khẳng định được vững chắc vị trí của mình trên thị trường. CARDINA trở thành đơn vị cung cấp đồng phục chính hãng hàng đầu Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

CARDINA sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Các thợ may của CARDINA luôn khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ và chú trọng từng đường kim mũi chỉ trong mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty chú trọng đầu tư vào trang thiết bị, máy móc để tăng hiệu quả trong sản xuất, cân đối chi phí nhưng vẫn đảm bảo tốc độ nhanh, sản phẩm bền và đẹp.

CARDINA với tầm nhìn mang đến những sản phẩm có giá trị cho khách hàng. Mong muốn những sản phẩm của mình tạo được niềm vui, sự tự tin cho người mặc. 

Sản phẩm đồng phục chủ lực của CARDINA

CARDINA cung cấp ra thị trường nhiều mẫu áo đồng phục chính hãng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Những sản phẩm chủ lực của công ty đó là:

♦ Đồng phục gia đình

♦ Đồng phục đi biển

♦ Đồng phục công sở

♦ Áo đồng phục lớp

♦ Đồng phục nhà hàng, spa

♦ Đồng phục áo khoác gió, áo phao

♦ Đồng phục mầm non

♦ Áo phông nhóm

♦ Áo team building

♦ Khẩu trang in logo

Ngoài những mẫu đồng phục trên, tại CARDINA còn có đồng phục đồng phục bếp, đồng phục ghi lê, đồng phục dành cho buồng phòng… Hoặc bạn cũng có thể đặt may đồng phục chính hãng theo yêu cầu. Tất cả sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng từ chất liệu, màu sắc.. đạt tiêu chuẩn an toàn, bảo vệ sức khỏe đồng thời không gây ảnh hưởng đến môi trường. Chính tất cả những điều này, bởi vậy mà CARDINA tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng đặt ra.

Công ty hiện đang là đối tác với nhiều đơn vị cung cấp vải chất lượng bậc nhất trên thị trường. Mỗi mẫu đồng phục sẽ được chọn ra những chất liệu vải khác nhau. Vì thế luôn đảm bảo được tính bền, đẹp mà khách hàng đưa ra.

Ưu đãi của CARDINA khi khách hàng sử dụng dịch vụ

CARDINA hiểu rằng khi lựa chọn công ty, bạn không chỉ mua sản phẩm mà còn mua cả niềm tin. Vì thế công ty không chỉ cung cấp đồng phục chính hãng mà còn kèm theo những quyền lợi và sự đảm bảo cho khách hàng. Cụ thể:

♦ May đồng phục chiết khấu lên đến 20%

♦ Thiết kế miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng

♦ Bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng

♦ Đổi trả 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất

♦ Miễn phí ship toàn quốc áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt áo đồng phục tại website

♦ Giá tận xưởng không qua bất kỳ đơn vị trung gia nào

♦ May nhanh chóng từ 3-5 ngày

Đánh giá của khách hàng về đồng phục CARDINA

Hiện tại đơn vị đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 20 showroom và hơn 300.000 khách hàng thân quen. Với sự hài lòng của 99% khách hàng khi mua đồng phục, áo polo nữ, polo nam công ty hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để khách hàng có thể tin tưởng. 

Một số đánh giá tiêu biểu của khách hàng đó là:

♦ Tổ chức y tế toàn cầu PATH: “Rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình phục vụ chuyên nghiệp của CARDINA. Mong CARDINA ngày càng phát triển và mang lại nhiều giá trị to lớn hơn đến tay người tiêu dùng”.

♦ Công ty TNHH Topas Ecolodge: “10 điểm cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của CARDINA. Quy trình phục vụ chuyên nghiệp và khả năng xử lý đơn hàng số lượng lớn của các bạn có lẽ sẽ làm hài lòng bất kỳ một vị khách hàng nào”.

Với những điều trên, CARDINA đang trở thành địa chỉ số 1 được khách hàng tín nhiệm. Còn chần chờ gì nữa liên hệ với CARDINA để sở hữu những chiếc áo đồng phục mang đậm phong cách doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ

CARDINA

Địa chỉ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0837 837 779

Email: cskh@cardina.vn

Website: cardina.vn 

Tin cùng chuyên mục