Công viên tâm linh Thiên Đường - Xu hướng mới của cuộc sống văn minh

- Công viên tâm linh Thiên Đường được xây dựng theo mô hình công viên nghĩa trang sinh thái. Công viên được bao quanh bởi núi đồi và các đền chùa di tích lịch sử của vùng đất Mẫu Tuyên Quang. Chính vì thế, công viên không chỉ là nơi an nghỉ vĩnh hằng cho ông bà tổ tiên khuất núi mà là không gian con cháu tề tựu, lưu giữ những giá trị văn hóa gia đình.

Khuôn viên Công viên nghĩa trang Thiên đường đang được hoàn thiện.

Phong thủy hữu tình

Công viên tâm linh Thiên Đường là công viên nghĩa trang sinh thái đầu tiên tại Tuyên Quang do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh làm chủ đầu tư, đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư và phê duyệt quy hoạch xây dựng trên 5 quả đồi bao quanh là dòng suối tự nhiên tại xã Lang Quán (Yên Sơn) tuân theo quy luật ngũ hành: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ; thế đất mang dáng hình Linh Quy, vượng sơn vượng hướng. Hệ thống hồ nước chảy quanh công viên đem lại nhiều hanh thông, thuận lợi mát mẻ bốn mùa trợ khí, phù dương.

Ngay đầu công viên là khu chùa Báo Ân, khu tượng phật Thích Ca Mâu Ni và 18 vị La Hán, khu nhà điều hành, khu đón tiếp khách… Khi đến đây du khách sẽ không cảm thấy như lạc vào khu công viên hiện đại. Chị nguyễn Thị Ngoan, khách hàng đến từ Hà Giang cho biết, chị thấy ưng ý khi lựa chọn công viên nghĩa trang Thiên Đường làm nơi an nghỉ cho gia tộc. Công viên Thiên Đường không chỉ được quy hoạch bài bản, không gian yên tĩnh mà còn vì yếu tố phong thủy đẹp, hiện đại. Những dịp tết thanh minh hay cuối năm về chăm sóc phần chân linh của gia đình còn được đi chùa, ngắm phong cảnh…

Các hạng mục xây dựng Công viên Thiên đường đang được hoàn thiện.

Mô hình công viên nghĩa trang hiện còn mới ở nước ta nên người dân chưa tiếp cận nhiều nhưng mô hình này đang được ưa chuộng ở các nước tiên tiến trên thế giới như Thụy Điển, Pháp, Thái Lan….  Công viên hướng đến sự phát triển lâu dài nên cảnh quan và các công trình tâm linh ở đây được đầu tư chi tiết tỉ mỉ. Số lượng cây xanh được trồng vô cùng hài hòa đem lại nhiều bóng mát nhất có thể cho công viên. Các công trình kiến trúc được xây dựng theo hướng tâm linh hóa, đem lại cảm giác giao thoa giữa 2 thế giới âm - dương.

Công viên tâm linh Thiên đường - sự lựa chọn tối ưu

Xã hội phát triển thì ý thức của con người về nơi an nghỉ cuối đời cũng thay đổi theo. Nếu như trước đây, mua đất làm nơi an nghỉ là một quan niệm, việc làm không tốt ảnh hưởng đến tuổi thọ, thì ngày nay việc chọn lựa đất, chọn lựa nơi an nghỉ cuối cùng lại xem là một công việc cần làm để an nhàn cuối đời. Chính vì điều đó, công viên tâm linh Thiên đường được xây dựng ngày càng được đầu tư hơn về thiết kế, tiện ích, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hiện nay, công viên tâm linh Thiên đường đã hoàn thành được 90% khối lượng xây dựng và đã triển khai đón tiếp quý khách hàng lên tham quan dự án. Chị Hải Yến, chuyên viên kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh cho biết, hiện đã có nhiều khách hàng đến xem đất sinh phần, nhiều người cũng ưng nhưng còn băn khoăn về giá. Tuy nhiên, nếu nghĩ lâu dài thì mức hơn 50 triệu đồng cho 1 khuôn viên phần mộ 6m2 không hề đắt vì quy mô nghĩa trang lớn, quy hoạch bài bản và đặc biệt phong thủy đảm bảo không sợ bất cứ xâm phạm nào từ yếu tố bên ngoài. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích kèm theo chu đáo, đầy đủ để người nhà yên tâm về yếu tố tâm linh.

Công viên nghĩa trang tâm linh Thiên đường thực sự là một nơi hoàn hảo để xây dựng mộ phần cho người thân đã khuất. Khu nghĩa trang có diện tích xây dựng với quy mô 24,56 ha. Nghĩa trang đáp ứng nhu cầu các tỉnh Tuyên Quang, Yên Bái, Hà Giang, Hà Nội. Đúng như tên gọi công viên Thiên Đường không chỉ có sự hài hòa về mặt mỹ thuật, tâm linh mà còn khiến người đến viếng thăm như có cảm giác bước chân vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Tìm hiểu và tham quan miễn phí Công viên tâm linh Thiên Đường tại đây:

- Hotline: 091.935.1155

- Website: https://congvienthienduong.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/congvienthienduong

- Địa chỉ: Xóm 7 – Xã Lang Quán – Huyện Yên Sơn – Tỉnh Tuyên Quang

Bài, ảnh: Mỹ An

Tin cùng chuyên mục