Đệm Sông Hồng – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà mới

Khi dọn về nhà mới, những chiếc đệm Sông Hồng liên tục được người tiêu dùng tìm kiếm. Để đáp ứng nhu cầu, thương hiệu Sông Hồng đã tung ra thị trường sản phẩm đệm bông ép mới nhất.

Hiện nay, đệm bông ép Sông Hồng được đánh giá cao từ chất lượng đến kiểu dáng. Việc sử dụng chất liệu bông tinh khiết nên sản phẩm đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Với giá thành phải chăng, khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng.

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential gập 2 (new 2021)

Đây là mẫu đệm cao cấp được Sông Hồng trình làng vào mùa vụ 2021. Sản phẩm mang tính đột phá với công nghệ sản xuất mới và phải trải qua nhiều khâu kiểm định gắt gao theo tiêu chuẩn Mỹ.

Sự kết hợp giữa chất liệu bông ép và foam mang tới nhiều tính năng hoàn hảo cho sản phẩm. Lớp foam được chần ở mặt trên cùng mang lại cảm giác êm ái, nâng đỡ cơ thể người dùng tối đa. Vỏ đệm sử dụng gấm thun cao cấp co giãn 4 chiều giúp thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt. Ruột đệm sử dụng chất liệu bông tinh khiết cao cấp được nhập khẩu. Nhờ vào khả năng kháng khuẩn và kiểm soát độ ẩm tối ưu, đệm đảm bảo môi trường ngủ an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt đệm với sự mềm mại tuyệt đối nên chỉ sau vài phút đặt lưng, người dùng có thể nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ ngon. Ngoài ra, đệm có độ đàn hồi và chịu lực nén cực kì tốt. Sản phẩm được trải qua thí nghiệm từ công ty kiểm định hàng đầu của Mỹ với 100 nghìn lần nén liên tục mà đệm vẫn phục hồi hình dạng lên tới 98%. Thiết kế cao cấp, sang trọng cùng kết cấu gấp 2 mảnh hiện đại, tạo sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

Đệm Sông Hồng siêu nẩy mới

Đệm Sông Hồng siêu nẩy mới là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp lớp foam ở giữa các tầng bông ép tinh khiết mang đến độ nảy và độ đàn hồi tối ưu cho đệm. Từ đó, người sử dụng sẽ có cảm giác êm ái và được nâng đỡ tối ưu khi nằm trên đệm.

Phần vỏ được làm từ chất liệu gấm cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Lớp vải được chần họa tiết bắt mắt, tạo sự tinh tế cho không gian phòng ngủ của bạn. Lớp vải lót mềm mịn được in logo của công ty Sông Hồng để phân biệt với hàng giả.

Đệm Sông Hồng siêu nẩy mới là sản phẩm thế hệ thứ 3, hội tụ đầy đủ những ưu điểm của 2 dòng cũ và được tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Với mẫu mã hiện đại, đệm phù hợp với không gian nội thất sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn cho khách sạn và resort.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng

Dòng đệm truyền thống của thương hiệu Sông Hồng được làm hoàn toàn từ chất liệu bông tinh khiết cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Do trải qua quá trình ép nhiệt trên 1000 độ C, đệm có độ bền cực tốt cùng khả năng kháng khuẩn tối đa. Tầng bông ở giữa được ép lượn sóng giúp nâng đỡ mọi đường cong trên cơ thể. Áo bọc đệm làm từ chất liệu gấm cao cấp với mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Đệm có độ phẳng hoàn hảo giúp người nằm có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đệm có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế gập 3 nên rất dễ di chuyển và vệ sinh. Đặc biệt, đệm sử dụng được cả 4 mùa trong năm, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Địa chỉ mua đệm bông ép Sông Hồng chính hãng

Hệ thống Đệm Xanh chuyên phân phối chăn ga gối sông Hồng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể mua sắm qua online hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Đệm Xanh cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng chính hãng với thời hạn bảo hành dài nhất cùng bảng giá ưu đãi hàng đầu tại Hà Nội.

- Giá bán cạnh tranh với nhiều chương trình khuyến mãi.

- Sản phẩm chính hãng 100% cùng chất liệu an toàn cho sức khỏe.

- Vận chuyển nhanh chóng với hệ thống thanh toán tiện dụng.

- Chính sách đổi trả hàng hóa rõ ràng.

Chuỗi cửa hàng Đệm Xanh – Hệ thống phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Trực thuộc quản lý: Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong. MST 0106928824

Địa chỉ: Tầng 4, 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0246.2605.064 - 0981.212.212

Địa chỉ các cơ sở: Tham khảo tại đây: https://songhonghanoi.vn/lien-he

Tin cùng chuyên mục