Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO từ Gleads

Những website đang dần trở thành một công cụ đắc lực không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp. Website là bộ mặt đại diện cho công ty, tạo lập danh tiếng, uy tín và tăng cao doanh thu cho doanh nghiệp. Những thiết kế website có thể giúp doanh nghiệp cạnh tranh phải có tính thẩm mỹ và có cấu trúc chuẩn SEO. Công ty Gleads luôn cam kết mang đến cho đối tác dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO và chuyên nghiệp nhất.

Như thế nào là cấu trúc website chuẩn SEO?

Trước khi tìm hiểu về cấu trúc chuẩn SEO, chúng ta cần biết về cấu trúc website và SEO. Hiểu theo một cách đơn giản, cấu trúc website là cách trang web được sắp xếp và liên kết với nhau thông qua các liên kết và điều hướng. SEO (Search Engine Optimization) là các tiêu chí do Google đặt ra để đánh giá, và từ đó xếp hạng cho website và từ khóa của người dùng. 

Một website có cấu trúc chuẩn SEO là một website được xây dựng và tối ưu sao cho thỏa mãn mọi tiêu chí đánh giá của Google. Những cấu trúc website chuẩn SEO sẽ có bố cục hợp lý giúp người dùng và công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu và tìm được thông tin mong muốn. Ngoài ra, cấu trúc chuẩn SEO còn giúp website dễ dàng thăng hạng và được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp cùng Gleads

Công ty thiết kế web chuẩn SEO Gleads thiết kế website dựa trên các yếu tố dưới đây:

Lập chỉ mục: chỉ mục hay index là bảng tìm kiếm được Database Search Engine sử dụng để tăng thời gian và hiệu suất thu thập dữ liệu. Các chỉ mục là những giá trị dùng để khai báo thông tin với công cụ tìm kiếm. Lập chỉ mục là điều cần thiết để Google thu thập thông tin và biết website của doanh nghiệp đang làm gì, ở đâu.

Xây dựng cấu trúc link: khi sắp xếp website, việc đặt các link nội bộ vô cùng quan trọng. Những link nội bộ giúp liên kết các trang và điều hướng thông tin. Từ đó, cả người dùng và công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm kiếm và thu thập thông tin trong trang web.

Tối ưu URL: URL cũng phần nào thể hiện nội dung của trang, giúp người dùng và công cụ tìm kiếm có thêm thông tin khi truy cập. Những URL được tối ưu là những URL đơn giản, có chứa từ khóa chính.

Chiến lược điều hướng: Điều hướng đóng vai trò như những bảng chỉ dẫn giúp người dùng tiếp cận được những nội dung quan trọng nhất của website. Điều hướng trang web được thể hiện qua text link, các nút kêu gọi hành động (CTA), nội dung và cả bố cục trang.

Thiết kế giao diện chuẩn SEO: Giao diện là thành phần cơ bản tạo nên website. Muốn giao diện chuẩn SEO, thì ta phải tối ưu các yếu tố sau: layout, module và menu, sidebar, breadcrumb, header và footer, bố cục, các mục điều hướng,...

Thân thiện với người dùng: Một website dễ dàng thao tác và sử dụng sẽ giữ chân người dùng và từ đó được công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Để tối ưu trải nghiệm của người dùng thiết kế website cần phải thỏa mãn nhiều yếu tố. Tốc độ tải trang ổn định và nhanh chóng, tương thích với thiết bị di động và các trình duyệt là những yếu tố cần phải có.

Gleads luôn chú trọng việc tích hợp các kênh Digital Marketing vào website để thuận tiện cho các nhà quảng cáo, xem chi tiết dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO của Gleads tại đây: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-web-chuan-seo

 

Bảng giá dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của Gleads

Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo cho dịch vụ thiết kế website của Gleads. Tùy vào từng công ty và các yêu cầu cụ thể mà giá cả từng phần sẽ có sự thay đổi cho phù hợp. 

Sở hữu hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads là đối tác uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO cho nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Đội ngũ lập trình thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cam kết mang đến những thiết kế thẩm mỹ và ấn tượng nhất cho doanh nghiệp.  

Đội ngũ tư vấn của công ty thiết kế web chuẩn SEO Gleads luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá chi tiết cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành Phố Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục