Khám phá 10+ mẫu tạp dề đồng phục đẹp được yêu thích nhất năm 2023

Những chiếc tạp dề đồng phục nhỏ xinh đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực từ nhà hàng, quán cafe cho tới lĩnh vực công nghiệp sản xuất,...Mỗi ngành nghề, tạp dề lại được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Bài viết dưới đây hãy cùng Tạp Dề Thương Hiệu tìm hiểu các mẫu sản phẩm tạp dề phổ biến hiện nay nhé.

Khám phá 10+ mẫu tạp dề đồng phục đẹp được yêu thích nhất năm 2023

Tùy thuộc vào ngành nghề và mục đích sử dụng, tạp dề đồng phục có thể được phân chia thành các loại sau đây:

Tạp dề đồng phục tiệm cafe

Tạp dề đồng phục quán cafe không chỉ là một vật dụng bảo vệ trang phục khỏi vết bẩn, mà còn đại diện cho bản sắc và phong cách của quán. Được thiết kế sáng tạo, với logo và slogan ấn tượng, chiếc tạp dề này không chỉ tạo nên một vẻ ngoại hình chuyên nghiệp mà còn làm nổi bật thương hiệu trước mắt khách hàng. Sự tiện ích còn được tăng cường bởi túi đựng ở phía trước, giúp nhân viên dễ dàng mang theo các dụng cụ làm việc cần thiết, làm tăng hiệu suất trong quá trình phục vụ.

Tạp dề đồng phục tiệm nails

Được thiết kế dành riêng cho thợ làm nails, tạp dề nails không chỉ là một vật liệu bảo vệ tay và trang phục khỏi các vết bẩn, sơn hoặc gel, mà còn tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, đồng nhất trong mắt khách hàng. Với việc trang trí bằng họa tiết, màu sắc, và logo của tiệm nails, chiếc tạp dề này không chỉ tạo ra một diện mạo độc đáo mà còn làm tăng tính thú vị cho người sử dụng. Điều này không chỉ giúp thợ nails cảm thấy tự tin hơn trong công việc mà còn góp phần tạo ra ấn tượng tích cực đối với khách hàng.

Tạp dề tiệm nails thường chọn dáng dài

Tạp dề đồng phục salon tóc

Tạp dề đồng phục cho nhân viên tại các cửa hiệu làm tóc thường được thiết kế dài, nhằm ngăn chặn tóc hoặc chất nhuộm có thể làm bẩn trang phục bên trong.Thiết kế tạp dề này thường đi kèm với những chiếc túi lớn, được đặt ở phía dưới khu vực ngực hoặc hai bên hông, tạo thuận tiện cho thợ cắt tóc để lưu trữ dụng cụ làm tóc và các vật dụng khác khi đang trong quá trình làm việc.

Tạp dề làm tóc thường lựa chọn chất vải jean

Tạp dề đồng phục khách sạn

Tạp dề đồng phục trong ngành khách sạn không chỉ là một phần của trang phục chuyên nghiệp mà còn là biểu tượng của dịch vụ và chất lượng. Thông thường, tạp dề này được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và màu sắc tương thích với bảng màu chính của khách sạn.

Mẫu tạp dề cho nhân viên khách sạn thường rất linh hoạt, có thể đi kèm với logo của khách sạn và tên chức vụ để tạo sự nhận biết. Nó thường có kiểu dáng thoải mái để nhân viên có thể di chuyển dễ dàng trong quá trình phục vụ khách. Ngoài ra, tùy thuộc vào vị trí công việc, tạp dề lại được thiết kế với kiểu dáng khác nhau.

Tạp dề đồng phục nhà hàng

Tạp dề đồng phục nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Chất liệu nhẹ, thoải mái như cotton hoặc polyester thường được ưa chuộng, đồng thời chọn màu sắc phản ánh theme của nhà hàng. Thiết kế nên tích hợp logo hoặc tên nhà hàng để tăng tính nhận biết. Các loại tạp dề dùng cho nhà hàng như: tạp dề cho bếp, nhân viên phục vụ, tạp vụ,...

Tạp dề nhà hàng với đa dạng kiểu dáng

Tạp dề đồng phục chế biến thủy sản

Tạp dề đồng phục chế biến thủy sản là một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo vệ sinh và tính chuyên nghiệp của nhân viên trong ngành công nghiệp thực phẩm. Chất liệu của tạp dề thường được chọn là những loại vải dễ giữ sạch, chống thấm nước, và thoải mái khi làm việc trong môi trường ẩm ướt. Màu sắc thường là những gam màu nhạt để dễ phân biệt và theo dõi mức sạch sẽ.

 

Tạp dề thủy sản thường làm bằng chất liệu chống nước

Tạp dề đồng phục y tế

Tạp dề đồng phục y tế không chỉ là một lớp bảo vệ cho người làm việc mà còn là biểu tượng của sự chăm sóc và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế. Chất liệu chống nước và dễ giặt không chỉ giữ cho bản thân tạp dề luôn sạch sẽ mà còn giúp bảo vệ nhân viên khỏi các tác nhân ô nhiễm.

Tạp dề y tế với gam màu trắng xanh nhẹ nhàng

Màu sắc trung tính như trắng hay xanh dương không chỉ tạo nên không khí trong lành và thoải mái mà còn giúp nhận diện nhân viên trong môi trường đa dạng của bệnh viện

May tạp dề đồng phục uy tín, chất lượng tại Tạp Dề Thương Hiệu

Tại Tạp Dề Thương Hiệu, chúng tôi tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp may tạp dề đồng phục uy tín và chất lượng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ nhìn nhận tạp dề như một sản phẩm, mà còn coi đó là biểu tượng của sự chuyên nghiệp trong mọi ngành nghề.

Chất liệu mà chúng tôi sử dụng cho tạp dề được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Chúng tôi chú trọng đến tính năng chống nước, dễ giặt và màu sắc bền vững để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mọi lĩnh vực, từ ngành y tế, nhà hàng đến các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu tạp dề đa dạng về kiểu dáng và màu sắc mà còn có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp. Bạn có thể tận dụng dịch vụ in ấn để thêm logo, tên thương hiệu và chi tiết nhận diện độc đáo, tạo nên sự chuyên nghiệp và nhận biết thương hiệu.

Trên đây là những sản phẩm tạp dề đồng phục trong các lĩnh vực, nếu bạn đang có nhu cầu may tạp dề hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0969 228 488

Văn phòng: Số 33 Ngõ 102 – Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Số 23-25, Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://tapdethuonghieu.vn/

Tin cùng chuyên mục