Lắp mạng FPT giá rẻ, công nghệ vượt trội cho trải nghiệm đẳng cấp

Bạn đang ở Tuyên Quang, nếu bạn muốn có những trải nghiệm mượt mà khi sử dụng mạng Internet, hoặc đơn giản tìm một gói cước giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí thì lắp mạng FPT Tuyên Quang là một lựa chọn tuyệt vời.

Lắp mạng FPT “nhanh hơn - ổn định hơn – an toàn hơn”

Nếu như sự phát triển của mạng Internet cáp quang đã trở thành xu thế tất yếu thì những cải tiến vượt bậc về công nghệ lại là điều cần thiết để một doanh nghiệp viễn thông như FPT Telecom có thể phát triển và chiếm trọn lòng tin hàng triệu khách hang.

Sự phát triển ấy được thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ mà FPT Telecom cho ra mắt thị trường. Chỉ nói riêng về dịch vụ Internet, việc trang bị miễn phí cho các cá nhân, gia đình, công ty, doanh nghiệp... những Modem Wi-Fi hiện đại, tối tân bậc nhất cũng là một minh chứng mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy.

Bảo mật thông tin, quyền riêng tư cho người dùng internet cũng là điều là FPT Telecom luôn trăn trở. Bởi khi công nghệ càng phát triển thì những hình thức tấn công mạng lại càng trở nên đa dạng về hành vi, thủ đoạn; đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ không ngừng nâng cấp và phải đủ mạnh mẽ để bảo vệ khách hàng.

Từ cuối năm 2020, FPT Telecom đã cho ra mắt tính năng bảo mật F-Safe. Tính năng này có thể ngăn chặn được botnet, mã độc, virus, các website theo dõi - thu thập dữ liệu hành vi lướt web của người dùng... Không chỉ dừng lại ở đó, F-Safe còn khả năng tự động chặn các website, đường link không an toàn. Tính năng này được phát triển dựa trên công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), tích hợp trực tiếp vào Modem Wi-Fi FPT Telecom cung cấp mà không yêu cầu cài đặt.

F-Safe - tính năng bảo mật của FPT Telecom bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa trên môi trường mạng

Thống kê cho thấy có hơn 70% khách hàng mới đăng ký mạng FPT thông qua lời giới thiệu của những khách hàng cũ. Con số này đủ để chứng minh FPT Telecom đã mang đến những trải nghiệm tốt cả về chất lượng dịch vụ cho đến các hoạt động liên quan như chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật. Đây cũng là động lực để FPT Telecom tiếp tục hoàn thiện và đồng hành cùng mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp trên chặng đường phát triển trong tương lai.

Nâng cấp các gói cước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

Trong năm 2021, FPT Telecom đã 2 lần thực hiện nâng cấp các gói cước để đồng hành cùng khách hàng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Lần gần đây nhất vào tháng 10/2021, đơn vị này đã nâng cấp băng thông của các gói cước lên tới 66% trong 3 tháng. Với nhiều sự lựa chọn tùy thuộc nhu cầu của khách hàng, các gói phổ biến được các cá nhân, gia đình, văn phòng, quán cafe trà đá, hộ kinh doanh nhỏ...ưa chuộng nhất bao gồm Super 80, Super 100 và Super 150 với tốc độ truy cập tương ứng là 80Mbps, 100Mbps và 150Mbps.

Trong khi đó, lựa chọn của các công ty, doanh nghiệp vừa và lớn là các gói Super 200, Super 250, Super 400 và Super 500. Những gói cước này đã và đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tốc độ mạng nhanh, khỏe, ổn định, độ trễ gần như bằng không và khả năng bảo mật cao nhờ công nghệ hiện đại.

Điều đáng nói là dù nhiều lần nâng cấp băng thông nhưng giá thành các gói cước của FPT Telecom dành cho các nhóm khách hàng gần như không thay đổi, gói rẻ nhất chỉ từ 214.000 đồng/ tháng. Với những thay đổi tích cực này, việc sử dụng mạng internet siêu tốc cùng mức chi phí vô cùng hợp lý với người dân Tuyên Quang nói riêng, cả nước nói chung không còn là vấn đề xa xôi.

Không chỉ nâng cấp các gói cước, FPT Tuyên Quang còn duy trì nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nhất là đối với khách hàng đăng ký trả trước. Cụ thể: FPT Telecom sẽ miễn phí hòa mạng, tặng thêm từ 1 – 2 tháng cước, trang bị miễn phí modem wifi hiện đại cho khách hàng là cá nhân, gia đình... trả trước từ 6 – 12 tháng, cho khách hàng là công ty, doanh nghiệp... trả trước từ 12 – 24 tháng cước.

👉👉👉 Để xem chi tiết các gói cước & khuyến mãi khi đăng ký lắp mạng FPT tại Tuyên Quang vui lòng click vào đây:

https://fpttelecom.com/chi-nhanh/tuyen-quang/

Tối ưu hóa thủ tục, quy trình lắp đặt phù hợp với điều kiện khách hàng

Việc tối ưu hóa các quy trình, thủ tục tiếp nhận đăng ký và lắp đặt là tất yếu, nhất là trong điều kiện quỹ thời gian rảnh rỗi của người dân ngày càng thu hẹp như hiện nay. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, FPT Telecom Tuyên Quang đã sớm giảm bớt các thủ tục đăng ký, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ internet, truyền hình hay bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào khác của đơn vị chỉ cần liên hệ với FPT Telecom qua Tổng đài, số hotline, kênh fanpage, website hoặc liên hệ trực tiếp với các nhân viên kinh doanh của FPT Telecom..

FPT Telecom tối ưu hóa các thủ tục, tạo thuận lợi tối đa cho đơn vị và khách hàng khi đăng ký lắp đặt dịch vụ internet

Giấy tờ cần thiết cho việc hoàn tất vô cùng đơn giản, chỉ cần bản sao thẻ căn cước công dân (chứng minh thư nhân dân) của người đứng tên hợp đồng. Với khách hàng là doanh nghiệp, khách hang cần cung cấp thêm giấy phép kinh doanh. Điều kiện để trở thành khách hàng của FPT Telecom là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên. Nếu là người nước ngoài, bạn chỉ cần đặt cọc trước 2 tháng cước và có giấy tờ tùy thân để đăng ký như mọi công dân Việt Nam khác.

Quy trình lắp mạng FPT Tuyên Quang hiện rất nhanh gọn. Chỉ cần 4 bước đơn giản:

  • 1, Bạn liên hệ với FPT Telecom để được tư vấn lựa chọn gói cước;
  • 2, Nhân viên kinh doanh của FPT sẽ xuống khảo sát và ký hợp đồng;
  • 3, Khách hàng thanh toán hóa đơn dịch vụ để hoàn tất hợp đồng;
  • 4, Nhân viên kỹ thuật của FPT Telecom triển khai lắp đặt. Thời gian lắp đặt chỉ từ 24 - 48h.

     Thông tin đăng ký lắp mạng FPT

  • FPT Express – trang thông tin chính thức của FPT Telecom
  • Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Khu vực phụ vụ: Toàn Quốc
  • Điện thoại/Zalo: 093 626 6607 hoặc 090 218 4277
  • Website: https://fpttelecom.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fpttelecomdotcom/

    Thông tin đăng ký lắp mạng FPT Tuyên Quang

  • https://fpt.vn/ – Website chính thức của FPT Telecom
  • Địa chỉ: 118 Trần Phú, Tổ 17, Phường Tân Quang, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
  • Khu vực phục vụ: Toàn Quốc
  • Điện thoại/Zalo: 0983.509.185 hoặc 0987.499.141
  • Website: https://fpttuyenquang.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fptuyenquang

Tin cùng chuyên mục