Lưu ý quan trọng khi mua iPhone 11 Pro Max cũ

Mua iPhone 11 Pro Max cũ được không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng phân vân và hoang mang. Chúng ta thường phân vân rằng sợ mua iPhone cũ sẽ bị mua nhầm điện thoại kém chất lượng, bị lôi phần mềm, nhưng nếu phải bỏ ra một khoảng chi phí để mua một chiếc điện thoại mới thì cũng là vấn đề lớn với nhiều người có thu nhập vừa đủ cho cuộc sống. 

Vậy để mua được một được điện thoại iPhone 11 Pro Max cũ bạn nên lưu ý những yếu tố nào để không bị lừa? Hãy cùng MobileCity đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do vì sao nên mua iPhone 11 Pro Max cũ

Sẽ có rất nhiều người chọn mua iPhone 11 Pro Max thay vì các dòng iPhone mới nhất như iPhone 12 series hoặc iPhone 13 series. Dòng iPhone 11 Pro Max vẫn được đánh giá là đẹp, thanh lịch và sang trọng không kém gì những dòng mới ra mắt mà vẫn giữ được sự kiện hiện đại và không bị lỗi thời. Vì vậy, người dùng có ngân sách hạn chế thường chọn mua iPhone 11 Pro Max.

Lý do nên chọn mua iPhone 11 Pro Max

Ngoài ra, màn hình của iPhone 11 Pro Max được đánh giá là chất lượng cực đỉnh với kích thước 6.5 inch trên tấm nền Oled cao cấp. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web, giải trí hay chơi game

Đặc biệt màn hình iPhone 11 Pro Max còn tích hợp công nghệ độc quyền True Tone, cho phép hiển thị ngoài trời với độ sáng lên đến 800 nits, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và tạo nên một trong những lý do thu hút sự ưa chuộng của nhiều người khi chọn mua điện thoại iPhone 11 Pro Max cũ.

2.Những lưu ý quan trọng khi mua iPhone 11 Pro Max cũ

Để mua được iPhone 11 Pro Max cũ chất lượng mà không bị nhầm lẫn hàng kém chất lượng, bạn nên chú ý đến những điều sau đây:

Kiểm tra số IMEI 

Để xác định nguồn gốc thiết bị mà bạn đang sử dụng, việc kiểm tra thông số IMEI là rất cần thiết. Và để kiểm tra được thông số này bạn sẽ kiểm tra băng các web như sau: 

Trang web Apple: Trên trang web này, bạn nên chọn mục "Check Your Service and Support Coverage" để kiểm tra xem IMEI của thiết bị mà bạn muốn mua có phải là hàng chính hãng và xem liệu nó có bị báo mất hay không.

Trang web iUnlocker: tại đây bạn có thể chọn “Check IMEI iPhone or Serial Apple Free” để kiểm tra bộ nhớ, màu sắc và trạng thái tìm kiếm iPhone của chiếc điện thoại đang tắt mà bạn định mua. Sau đó, bạn có thể so sánh với thiết bị thực tế và xác định xem nó có bị kết nối với tài khoản Icloud ẩn hay không.

Những lưu ý quan trọng khi mua iPhone 11 Pro Max cũ

Nếu thiết bị đang trong trạng thái “Blacklist” và trang web hiển thị kết quả “Clean”, bạn có thể mua nó mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu kết quả hiển thị “lost” thì IMEI của thiết bị có thể đã bị đánh cắp và chủ sở hữu trước đó đã báo mất.

Kiểm tra iPhone có phải iPhone lock hay quốc tế

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra rằng chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max cũ mà bạn đang muốn mua là bản lock hay quốc tế nhờ qua các thao tác dễ dàng như sau:

  • Bước 1:  Chọn cài đặt -> Di Động -> Chọn dữ liệu di động
  • Bước 2: Nếu bạn thấy mục “Mobile Data Network” ở đây, thì máy này là bản quốc tế. Ngược lại, nếu không thấy mục đó, thì đó là bản khoá mạng, hay còn được gọi là iPhone lock.

MobileCity địa chỉ mua iPhone 11 Pro Max cũ uy tín

Bên cạnh cách trên, để kiểm tra bạn cũng có thể sử dụng sim vật lý trên máy: bạn cần tắt nguồn iPhone 11 Pro Max cũ và sử dụng một chiếc Sim bất kỳ gắn vào khe thẻ Sim vật lý trên máy. Sau đó, bật nguồn và thử gọi đến một số điện thoại khác. Nếu máy không nhận sóng và không thể thực hiện cuộc gọi thì điều đó chứng tỏ iPhone 11 Pro Max này là phiên bản bị khoá mạng.

Kiểm tra các chức năng của điện thoại

Trong những chiếc điện thoại hiện đại, đặc biệt là dòng iPhone 11 Pro Max, Camera được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Vì vậy khi quyết định mua iPhone 11 Pro Max cũ, bạn nên kiểm tra kỹ camera trước khi quyết định mua máy. Bạn nên bật camera lên và kiểm tra mọi góc chụp, chụp chân dung cũng như các tính năng khác. Sau đó, hay quay một đoạn video và thử bật/ tắt hoặc lấy nét hình.

Kiểm tra các chức năng của điện thoại

Bên cạnh đó, loa cũng là một yếu tố quan trọng khác. Hãy thử kiểm tra loa và mic trên iPhone 11 Pro Max cũ để đảm bảo chúng hoạt động tốt.

3. Địa chỉ mua iPhone 11 Pro Max cũ uy tín 

MobileCity - Một trong những cửa hàng, chuyên cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ và khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được tư vấn như hỗ trợ tần tình. Khi bạn mua iPhone 11 Pro cũ, iPhone 11 Pro Max cũ tại đây cũng được đội ngũ nhân viên test máy trước bạn để cho bạn xem được chất lượng máy cũng như sẽ có bảo hành đầy đủ dành cho bạn.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ biết thêm những lưu ý quan trọng khi  test máy khi mua iPhone 11 Pro Max cũ và nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến với MobileCity để được hỗ trợ tư vấn.

Thông Tin Hệ thống cửa hàng MobileCity

Hà Nội:

- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa

Điện thoại: 0969.120.120

- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: 096.1111.398

- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Điện thoại: 0979.88.4242

Hồ Chí Minh:

- 123 Trần Quang Khải, Q.1

Điện thoại: 0965.123.123

- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10

Điện thoại: 097.1111.602

Đà Nẵng:

- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê

Điện thoại: 096.123.9797

Tin cùng chuyên mục