Na Hang biểu dương 22 người có uy tín, người DTTS tiêu biểu

- Chiều 26-5, UBND huyện Na Hang tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín và người dân tộc thiểu số (DTTS) tiêu biểu lần thứ nhất.

Lãnh đạo Huyện ủy khen thưởng cho người có uy tín, người DTTS tiêu biểu.

Trong năm qua, công tác phát huy vai trò của người có uy tín và đồng bào DTTS tiêu biểu được triển khai thực hiện có hiệu quả. Đội ngũ người có uy tín và đồng bào DTTS tiêu biểu đã tham mưu, đóng góp ý kiến, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp công sức, vật lực, tài sản cho công tác giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới; kịp thời truyền tải những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện, góp phần tích cực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh cho vùng đồng bào DTTS và miền núi.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân tộc, vai trò của người có uy tín trên các lĩnh vực; giải pháp phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS gắn với công tác phát huy vai trò người có uy tín và người DTTS tiêu biểu những năm tiếp theo. 

UBND huyện khen thưởng cho 23 người có uy tín, người DTTS tiêu biểu năm 2022.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục