Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

- Sáng 16-9, Người đẹp Thứ nhất Người đẹp xứ Tuyên 2022 Lê Khánh Linh đã đi tặng quà cho các em nhỏ, bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại xã Bình Xa, Thái Sơn (Hàm Yên).

Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh đã trao 100 suất quà tại các đơn vị,  trong đó, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen 20 suất quà, Bệnh viện Đa khoa tỉnh 40 suất quà, trường Mầm non Bình Xa 20 suất quà, trường Tiểu học Thái Sơn 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng và sữa. Đây là số tiền Người đẹp Thứ nhất Lê Khánh Linh đã dành toàn bộ giải thưởng tại Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2022 để giúp đỡ trẻ em nghèo và các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen (TP Tuyên Quang).

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non Bình Xa (Hàm Yên).

Người đẹp Lê Khánh Linh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
tại trường Tiểu học Thái Sơn (Hàm Yên).

Với những món quà đầy ý nghĩa của Người đẹp xứ Tuyên Lê Khánh Linh sẽ giúp lan tỏa tình yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục