Sài Gòn Swimming – Trung tâm dạy bơi người lớn an toàn, tiết kiệm tại Tân Bình

Với 7 năm hoạt động, Sài Gòn Swimming luôn đồng hành cùng mọi học viên trong các khóa dạy bơi người lớn và trẻ em. Đến nay, Sài Gòn Swimming đã trở thành trung tâm dạy bơi uy tín hàng đầu quận Tân Bình và TPHCM.

Kể từ sau đại dịch Covid-19, người dân TPHCM quan tâm nhiều hơn đến việc rèn luyện và chăm sóc sức khỏe. Các môn thể thao trong đó có bơi lội được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có trẻ em, rất nhiều người lớn dù đã ngoài tứ tuần cũng đăng ký tham gia các lớp dạy bơi người lớn. Người lớn học bơi chưa bao giờ là quá muộn. Chỉ cần thấy được lợi ích của môn thể thao bơi lội thì dù rào cản nào người học cũng có thể vượt qua.

Dạy bơi người lớn chưa bao giờ là muộn

Từ lâu, bơi lội đã được biết đến là môn thể thao mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần. Biết bơi không chỉ giúp mỗi người tự bảo vệ bản thân khỏi tai nạn đuối nước mà còn giúp được người khác trong các tình huống nguy hiểm. Bơi lội cũng là môn thể thao giúp tăng cường thể lực và sức khỏe.

Với ý nghĩa to lớn như vậy nên việc học bơi được nhà nước khuyến khích đến mọi người dân. Ngay cả với người lớn, việc học bơi cũng chưa bao giờ là muộn. Bơi lội giúp người lớn nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, từ đó giúp tinh thần vui tươi, phấn chấn. Với những người mắc bệnh xương khớp, béo phì, mất ngủ, trầm cảm,… thì bơi lội chính là liệu pháp an toàn, hiệu quả giúp cải thiện các tình trạng này. Đây là lý do các lớp dạy bơi người lớn ngày càng đông học viên tham gia. Các trung tâm dạy học bơi Tân Bình và TPHCM cũng mọc lên như nấm. Một trong những trung tâm dạy bơi uy tín được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng đó là Sài Gòn Swimming. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Sài Gòn Swimming được rất nhiều học viên “chọn mặt gửi vàng”.

Học bơi mang đến nhiều lợi ích cho người học.

Chương trình dạy bơi người lớn thiết kế khoa học đảm bảo an toàn cho học viên

Do nhiều nguyên nhân, không ít người vẫn có tâm lý e ngại khi tham gia học bơi. Hiểu được điều này, Sài Gòn Swimming thiết kế nhiều khóa học bơi Tân Bình khác nhau phù hợp với mọi đối tượng người học. Tùy theo điều kiện, học viên có thể đăng ký học bơi theo nhóm hoặc học bơi kèm riêng 1 thầy 1 trò.

Về cơ bản, nội dung các khóa học được gói gọn trong 12 buổi. Mỗi buổi, học viên sẽ được học các kỹ năng đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn khi bơi lội như nín thở, thở lâu, giữ thăng bằng, thả nổi, đứng nước, phối hợp chân- thở, tay-thở, kỹ năng xử lý dưới nước, cứu hộ, cứu nạn,…Trung tâm cam kết sau khi kết thúc khóa học, 100% học viên đều biết bơi. Nếu học viên biết bơi sớm, giáo viên sẵn sàng dạy thêm các kiểu bơi nâng cao khác mà không tốn thêm chi phí.

“Trước đây tôi rất ngại đi học bơi, phần vì sợ nước, phần vì đã lớn tuổi. Thế nhưng, khi đến với lớp dạy bơi cho người lớn tại Sài Gòn Swimming, tôi đã tự tin lên rất nhiều. Chương trình học bài bản, cô giáo vui vẻ, nhiệt tình. Tôi học nhóm với 3 người khác nên có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm. Sau 2 tháng, tôi đã biết bơi ếch. Việc học bơi giúp tôi vui và khỏe hơn nhiều”. Chị Thu Minh (37 tuổi –quận Tân Bình) chia sẻ.

Học phí phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng dạy học, Sài Gòn Swimming còn nỗ lực mang đến cho học viên những giá trị thực thông qua mức học phí ưu đãi. Theo đó, học phí học theo nhóm chỉ có 2 triệu đồng/2 tháng cho mỗi học viên. Đây được coi là mức học phí rất cạnh tranh mà trung tâm mang đến cho người học.

Không chỉ vậy, trung tâm còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho học viên khi đăng ký theo nhóm 2 người, 3 người, 4 người…Học phí sẽ được giảm từ 10-20%. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của Sài Gòn Swimming. Học phí phải chăng, ưu đãi hấp dẫn góp phần đưa thương hiệu Sài Gòn Swimming đến gần hơn với nhiều người học.

Sài Gòn Swimming dạy bơi người lớn tại Tân Bình với học phí rất phải chăng.

Dạy học bơi Tân Bình học viên được lựa chọn thời gian, địa điểm phù hợp

Một trong những rào cản với người lớn khi tham gia học bơi đó là thời gian học. Hầu hết mọi người đều bận rộn với công việc làm ăn, gia đình, con cái,…Vì thế để sắp xếp được thời gian học phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Sài Gòn Swimming sắp xếp lịch học rất linh hoạt. Học viên dễ dàng lựa chọn được khung giờ học phù hợp.

Nếu học nhóm, học viên có thể lựa chọn một trong các khung giờ như: Thứ 3 – 5 với ca 1: 17g - 18g30, ca 2: 18g30 – 20g. Thứ 7, chủ nhật ca 1: 14g – 15g30, ca 2: 15g30 - 17g. Học viên cũng được lựa chọn địa điểm học bơi Tân Bình gần nhà để tiện đi lại. Đối với dạy bơi người lớn 1 kèm 1 thì thời gian và địa điểm càng linh hoạt hơn.

Đại diện Sài Gòn Swimming chia sẻ: “Phương châm hoạt động của trung tâm là giúp bộ môn bơi lội lan tỏa đến nhiều người. Chúng tôi dạy bơi với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết. Mỗi khóa học đều mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời. Tất cả học viên tin tưởng lựa chọn Sài Gòn Swimming đều tìm được những giá trị đích thực khi đến với chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục