Top lưu ý khởi nghiệp bán thời trang và các nguồn hàng tham khảo

Khởi nghiệp thời trang hiện đang là xu hướng của rất nhiều người. Vậy có những lưu ý gì cho người mới bắt đầu kinh doanh? Đâu là nguồn hàng rẻ, đẹp, chất lượng? Hãy cùng Tcorder.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Lưu ý khởi nghiệp bán thời trang

Ngành thời trang là một trong những ngành được xem là triển vọng và có nhiều cơ hội nhất hiện nay. Tuy nhiên nhu cầu cũng như xu hướng trong thời trang cũng thay đổi từng ngày. Chính vì thế mà khi bắt tay vào kinh doanh, bạn nên lưu ý những điều sau:

Xác định phong cách thời trang hướng đến

Đây là công việc đầu tiên và rất quan trọng để bạn tiến hành những bước tiếp theo. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách”. Chính vì thế hãy xem xét phong cách thời trang nào phù hợp với lĩnh vực bạn kinh doanh như: cá tính, bánh bèo, mạnh mẽ…

Lựa chọn kênh bán hàng

Nhiều người cho rằng đây là bước sau cùng khi đã xác định được tất cả các yếu tố khác. Tuy nhiên Tcorder.vn nghĩ, việc xác định kênh bán hàng cũng không kém quan trọng. Nếu là người mới bắt đầu, bạn không cần phải liều lĩnh nhập hàng nhiều để bán offline. Thay vào đó hãy tận dụng kênh bán hàng online như Facebook, Tiktok Shop, shopee để lấy kinh nghiệm trước.

Xác định chi phí và vốn cần có khi kinh doanh thời trang

Việc xác định vốn khi kinh doanh là rất quan trọng. Như đã nói ở phía trên, nếu là người có số vốn không nhiều và chưa có kinh nghiệm bạn hãy sử dụng kênh bán online và không nên mạo hiểm nhập hàng hết số vốn mình đang có. 

Tìm nguồn hàng chất lượng, giá sỉ cạnh tranh

Đây chính là yếu tố xác định được lợi nhuận của bạn. Trước tiên phải đảm bảo yếu tố chất lượng. Bởi dù giá thành đắt hay rẻ thì điều đầu tiên thứ mà khách hàng nhớ đến bạn và quay lại là sau đó chính là chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên cần tìm đến những nơi uy tín có giá sỉ cạnh tranh để dễ thu lại lợi nhuận.

Các nguồn hàng đẹp, rẻ, chất lượng bạn không nên bỏ qua

Nguồn hàng thời trang hiện nay rất phong phú. Bạn có thể tìm đến các xưởng may để đặt hàng hoặc các chợ đầu mối. Trong đó nguồn hàng mà bạn không nên bỏ quan đó chính là nguồn hàng rẻ mà chất lượng trên các trang taobao, 1688,... 

Với lợi thế là nguồn hàng phong phú, về hàng nhanh, giá rẻ và cạnh tranh, có thể đặt số lượng ít về thử trước. Hơn nữa, Trung Quốc có thể xem là nơi có các xu hướng thời trang theo trend nhất. Vì thế vận chuyển hàng 1688, Taobao… sẽ tạo ra được sự khác biệt cho các mặt hàng của bạn. 

Dịch vụ order hàng Trung Quốc về Việt nam tại công ty Tcorder.vn

Các mặt hàng ở Trung Quốc phong phú, giá rẻ là vậy tuy nhiên việc vận chuyển rất khó khăn. Nếu người mua không có nhiều kinh nghiệm order, ship hàng thì rất khó để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi đã có Tcorder.vn -  Công ty chuyên hỗ trợ đặt hàng (sỉ và lẻ) trọn gói từ Trung Quốc về VN theo yêu cầu giúp bạn.

Đến với công ty Tcorder.vn, bạn sẽ được hưởng các chính sách khi ship hàng Trung Quốc như: 

Nhận tất cả các đơn hàng từ số lượng lớn đến nhỏ lẻ theo yêu cầu

Với hơn 6 năm hoạt động, Tcorder.vn có đủ kinh nghiệm và năng lực đặt hàng chất lượng, giá rẻ trên các sàn thương mại điện tử Alibaba, Taobao, 1688…

♦  Tư vấn nguồn hàng và giúp khách hàng chọn đặt thành công sản phẩm ưng ý nhất

♦  Có hệ thống theo dõi đơn hàng để khách hàng có thể chủ động biết tình trạng đơn

♦  Đảm bảo hàng hóa và cam kết đền bù tổn thất nếu xảy ra thất lạc, đổ vỡ hàng hóa

♦  Với lợi thế sở hữu 3 kho hàng lớn ở Trung Quốc và Việt Nam (HCM, Hà Nội) giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đồng thời chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam cũng rẻ hơn rất nhiều. Từ đó, khách hàng yên tâm có được nguồn hàng thời trang chất lượng, giá rẻ, dễ dàng thu lợi nhuận.

Rất nhiều chủ shop đã tin tưởng và lựa chọn Tcorder.vn. Công ty tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Vì thế ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ hotline: 0909.099.163 – 0909.099.301 để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: Mr Huy – 0909.099.163 | Ms.Bình – 0909.099.301

Email: dathangtaobao168@gmail.com

Website: tcorder.vn

Tin cùng chuyên mục