Trao 15 giải trong Cuộc thi viết tìm hiểu về PCCC

- Ban Tổ chức Cuộc thi viết “Tìm hiểu 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; 20 năm Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy” vừa có quyết định trao 15 giải cho các nhóm tác giả, tác giả và tập thể có bài viết chất lượng.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải Ba cho Nhóm tác giả Đinh Quốc Anh và Trần Tuấn Minh, học sinh trường
THCS Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

15 giải gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích; 3 giải phong trào cho 3 đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất và tập thể có bài dự thi chất lượng. Trong đó, Giải Nhất được trao cho tập thể tác giả “Nhóm Lửa hồng” Công an huyện Na Hang.

Cuộc thi viết do Công an tỉnh phối hợp với Sở Tư Pháp, Tỉnh đoàn tổ chức phát động từ tháng 3 đến tháng 5 - 2021. Kết quả, Ban Tổ chức đã nhận được 20.161 bài dự thi của 86 đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia. Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, chiến sĩ Công an toàn tỉnh tự hào về truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (4-10-1961 -  4-10-2021); nâng cao hiểu biết phát luật, ý thức chấp hành các quy định an toàn về PCCC cho các tầng lớp nhân dân. 

Tin, ảnh: Công Vượng

Tin cùng chuyên mục