Trao đổi, học tập kinh nghiệm với các báo Đảng khu vực Tây Bắc

- Từ ngày 24 đến ngày  28-7, Đoàn công tác Báo Tuyên Quang đã tổ chức trao đổi học tập kinh nghiệm tại các Báo Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên Phủ, Sơn La, Hoà Bình. 

Tại các buổi làm việc, lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Báo Tuyên Quang và các báo bạn đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về những giải pháp đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình sản xuất báo in; quy trình sản xuất báo chí đa phương tiện, vận hành thiết bị kỹ thuật, ứng dụng mô hình tòa soạn hội tụ. Đồng thời, trao đổi, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong sản xuất các chương trình trực tiếp, phóng sự, ký sự truyền hình; sự phối hợp giữa cơ quan báo với các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố trên địa bàn để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương…

Các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Báo Tuyên Quang tham quan,
trao đổi kinh nghiệm quy trình xuất bản báo in tại Báo Lai Châu.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Tuyên Quang và Báo Hoà Bình trao đổi kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình
sản xuất báo in, quy trình sản xuất báo chí đa phương tiện.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Tuyên Quang và Báo Báo Sơn La trao đổi kinh nghiệm quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng báo in.

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, đổi mới và sáng tạo trong quản lý, sản xuất, nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Tuyên Quang và các báo Đảng trong khu vực, tạo sức hấp dẫn với công chúng. 

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục