Vòng trầm 12 con giáp và những điều bạn nên biết

Vòng trầm 12 con giáp đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khách hàng băn khoăn về công dụng của sản phẩm này cũng như nên mua vòng trầm hương 12 con giáp ở đâu để đảm bảo uy tín. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Công dụng của vòng trầm 12 con giáp

Vòng trầm 12 con giáp được biết đến là một loại trang sức đeo tay được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích hiện nay. Sản phẩm này không chỉ sở hữu công dụng nổi bật trong việc làm đẹp mà còn giúp người sử dụng đạt được những giá trị về tinh thần cũng như sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ không bị mất màu và mất mùi theo thời gian và có dây đeo có dãn khá bền bỉ.

Khi mang vòng trầm 12 con giáp, trầm sẽ được hấp thụ thông qua làn da để vào cơ thể. Từ đó, có thể góp phần lưu thông khí huyết của người dùng một cách hiệu quả. Thêm vào đó, nhờ tính ẩm và vị cay của vòng giúp hạn chế gió, giữ ấm cơ thể và tăng cường sức khỏe cho gia chủ khi sử dụng. 

Đặc biệt, quá trình hình thành gỗ trầm hương lên đến hàng chục thậm chí là hàng trăm năm. Nên loại gỗ này hấp thụ được những tinh hoa của đất trời trong thời gian dài. Khiến cho vòng trầm mang được hương thơm độc đáo và dễ chịu, tỏa ra những nguồn năng lượng tích cực cho người dùng. Chính vì những công dụng vô cùng nổi bật như thế, vòng trầm 12 con giáp nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng cũng là điều dễ hiểu.

Lưu ý khi sử dụng vòng trầm 12 con giáp

Để vòng trầm 12 con giáp có thể giữ được mùi hương, bạn cần phải ghi nhớ những điều sau:

♦  Nên sử dụng thường xuyên để vòng có thể lên màu đẹp hơn cũng như dậy mùi hơn.

♦  Nếu không sử dụng, bạn nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh trường hợp bị ẩm mốc.

♦  Khi thấy vòng xuất hiện bột trắng do để ở nơi ẩm, bạn nên dùng vải jean kết hợp cùng sấy khô để làm sạch vòng trở lại.

♦  Tránh va chạm và hoạt động mạnh.

♦  Trong trường hợp vòng bị ướt, hãy sấy khô rồi chà bóng lại bằng vải mềm.

Vòng trầm 12 con giáp có thể bị mất mùi do nhiều lý do khác nhau. Ví dụ như: bị ẩm do không sử dụng lâu ngày, do tiếp xúc với nước hoa, chất tẩy rửa,... Những lúc này, nếu muốn vòng có hương thơm trở lại, bạn hãy thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Rửa sạch vòng để loại bỏ hết những bụi bẩn, mồ hôi,... Nên rửa nhanh trong khoảng 30s và rửa với nước sạch để vòng đỡ bị ngấm nước.

Bước 2: Lau chùi kỹ lại bằng khăn khô để vòng ráo nước.

Bước 3: Dùng máy sấy, sấy nhẹ trong đến khi thấy hạt khô ráo.

Bước 4: Bỏ vòng vào giữa tấm khăn mềm hoặc vải mềm và dùng 2 tay chà nhẹ vào vòng cho đến khi vòng bóng trở lại. 

Bước 5: Hãy cho vòng vào trong hũ đựng kèm dăm tiện của vòng để ủ từ vài tiếng. Nếu chưa thấy vòng có mùi trở lại thì nên ủ lâu hơn.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy vòng dậy mùi trở lại thì hãy liên hệ với bên bán để được tư vấn.

Mua vòng trầm 12 con giáp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp vòng trầm 12 con giáp. Nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp loại vòng này đảm bảo hàng thật và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm, tránh trường hợp mua phải vòng giả.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua vòng trầm 12 con giáp uy tín, bạn có thể ghé cửa hàng của công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam để chọn mua sản phẩm thích hợp. Lựa chọn mua sản phẩm tại đây, quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng và được đóng gói cẩn thận trước khi giao. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam

Trụ sở chính 1: Số nhà MHT 09-03, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 2: Paris 01-12, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 3: Số 25-27 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0788.686.898

Website: https://phongthuydainam.vn/

Tin cùng chuyên mục