Các trường học tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

-   Từ 18 đến 20-11, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022) và tri ân các thế hệ thầy, cô giáo.

Lãnh đạo UBND huyện Sơn Dương tặng hoa chúc mừng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện
nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố cùng giáo viên, học sinh các trường qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, giáo viên, học sinh các trường đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, khẳng định truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta ngày càng được bồi đắp qua thời gian. Trải qua các thời kỳ, tập thể cán bộ, giáo viên các trường đã có nhiều nỗ lực trong công tác, đạt được nhiều thành tích quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Các thể hệ cán bộ, giáo viên Trường THPT Chuyên Tuyên Quang rạng rỡ trong lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Niềm vui của cô trò Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Lâm Bình trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Tuyên Quang) biểu diễn văn nghệ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Học sinh Trường THPT Na Hang biễu diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Học sinh trường Tiểu học Bắc Mục (Hàm Yên) biễu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ban Giám hiệu Trường THCS Tứ Quận (Yên Sơn) trao giải cho các thí sinh tham gia Hội thi Nét đẹp tuổi học trò chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Các trường học trên địa bàn xã Kim Bình (Chiêm Hóa) tổ chức giao lưu bóng chuyền nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giáo viên, học sinh các trường đã tri ân, tặng hoa các thầy cô giáo từng công tác tại trường đã nghỉ hưu và đang công tác. Cấp ủy, chính quyền, ngành Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, các cá nhân có thành tích trong công tác và trong đợt chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục