Trang bị kiến thức xuất khẩu lao động năm 2022

- Ngày 5-6, Công ty cổ phần Đầu tư và cung ứng nhân lực Năm Châu (Hà Nội) tổ chức Hội nghị trang bị kiến thức về xuất khẩu lao động năm 2022.

Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và cung ứng nhân lực Năm Châu giới thiệu những cơ chế, chính sách của công ty dành cho lao động tỉnh Tuyên Quang.

Tham dự hội nghị có đại biểu Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, các xã trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận về những cơ chế, chính sách của tỉnh Tuyên Quang trong thực hiện đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài; những cơ chế, chính sách của Công ty cổ phần Đầu tư và cung ứng nhân lực Năm Châu dành cho lao động trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; hướng dẫn nghiệp vụ, cách thức triển khai tuyển dụng lao động ở một số thị trường trọng tâm…

Công ty cổ phần Đầu tư và cung ứng nhân lực Năm Châu là đơn vị đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Thông qua hội nghị góp phần thúc đẩy, nâng cao hiệu quả hoạt động đưa người lao động trên địa bàn đi làm việc ở nước ngoài, tăng thu nhập cho người lao động.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục