Dược sĩ Lưu Anh và quá trình chuyển đổi Nhà thuốc Ngọc Anh từ mô hình truyền thống

Với mong muốn có thể mang lại những sản phẩm tốt để chăm sóc cho sức khỏe của cộng đồng. Dược sĩ Lưu Anh đã xây dựng Nhà thuốc Ngọc Anh với xu hướng đổi mới từ chất lượng tới quy mô để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. 

Giới thiệu nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc online uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn do sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý. Và đặc biệt Nhà thuốc Ngọc Anh coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng làm mục tiêu phát triển và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Để thực hiện được những mục tiêu đó, Nhà thuốc chú trọng đào tạo chuyên môn dược sĩ và không ngừng đổi mới về chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhà thuốc Ngọc Anh được xây dựng bởi tâm huyết lớn với nghề của Dược sĩ Lưu Anh

Dược sĩ Lưu Ngọc Anh (Dược sĩ Lưu Anh) tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội khóa 68. Với trình độ chuyên môn tốt kết hợp với lòng nhiệt huyết với nghề, Dược sĩ Lưu Anh đã thành lập nhà thuốc Ngọc Anh. Dược sĩ Lưu Anh luôn chú trọng trong việc cập nhật những thông tin thuốc mới, hướng dẫn điều trị cho các bệnh từ các tạp chí y khoa hàng đầu như Pubmed, Drugs.com, The Lancet, FDA Hoa Kỳ. 

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng phục vụ, tư vấn cho khách hàng, Nhà thuốc Ngọc Anh cũng triển khai đội ngũ nhân viên tư vấn online để giúp khách hàng được giải đáp thắc mắc và có được sản phẩm hiệu quả và phù hợp. 

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Với quy mô lớn nên nhà thuốc Ngọc Anh có hệ thống sản phẩm đảm bảo chất lượng và đa dạng từ thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng, các loại mỹ phẩm, sữa công thức,... Không chỉ thế, để bắt kịp với xu hướng của thị trường và đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, Nhà thuốc luôn cập nhật những sản phẩm mới đa dạng vừa có chất lượng tốt lại có giá cả hợp lý như các loại gel bôi trĩ, nước hoa dành riêng cho vùng nhạy cảm Foellie.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu, vì vậy Nhà thuốc Ngọc Anh luôn đề cao những nhu cầu của người tiêu dùng và chú trọng đến chất lượng của sản phẩm.

Hệ thống những thực phẩm chức năng, sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé hiện nay đang được nhà thuốc phát triển mạnh và để đảm bảo được chất lượng nên những sản phẩm này đều được nhập khẩu từ những nước có uy tín về mặt hàng này như Mỹ, Úc, Hàn Quốc,...

Các Chương trình ưu đãi ngày càng được chú trọng

Ngoài việc chú trọng về nâng cao chất lượng của sản phẩm thì Nhà thuốc còn quan tâm đến việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những chương trình ưu đãi vào mỗi dịp đặc biệt trong năm. 

Việc tổ chức các chương trình ưu đãi vừa thu hút được sự quan tâm, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để lựa chọn gắn bó lâu dài với Nhà thuốc Ngọc Anh.  

Bên cạnh việc đảm bảo được số lượng và chất lượng của sản phẩm, nhà thuốc Ngọc Anh còn đặc biệt chú trọng tới việc đào tạo chuyên môn cho các dược sĩ để tư vấn nhiệt tình và chính xác cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC NGỌC ANH

Địa chỉ:

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.ca/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocanh           

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh

Tin cùng chuyên mục