Niềng răng Invisalign - Niềng răng vô hình, hiệu quả cao

Không giống như các phương pháp truyền thống, niềng răng Invisalign luôn được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ vượt trội, hạn chế tình trạng đau nhức - tổn thương, linh hoạt - thoải mái cũng như dễ dàng vệ sinh răng miệng. Hơn thế, xét về hiệu quả nắn chỉnh răng thì Invisalign cũng không hề thua kém so với niềng răng bằng mắc cài. Trên hết, người niềng hoàn toàn chủ động trong việc tháo, thay khay niềng mỗi ngày để vệ sinh, ăn uống thuận tiện.

1. Niềng răng Invisalign là gì

Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha trong suốt hay còn gọi là chỉnh nha vô hình, không cần sử dụng đến hệ thống các khí cụ “cồng kềnh” như mắc cài, dây cung hay thun liên hàm.

Thay vào đó, bạn chỉ cần dùng các khay niềng sản xuất bằng nhựa trong suốt được thiết kế riêng biệt theo từng giai đoạn nắn chỉnh răng.

Invisalign là sản phẩm đến từ Công ty Align Technology, đây cũng là thương hiệu chuyên sản xuất khay niềng trong suốt nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới.

Thông thường, trong suốt quá trình chỉnh nha, bạn sẽ cần đeo từ 20 - 40 khay niềng tùy vào từng tình trạng răng cụ thể.

Mỗi một khay niềng sẽ được sử dụng trong khoảng 2 tuần và giúp răng di chuyển khoảng 0,25mm. Cứ tiếp tục dùng các khay niềng theo phác đồ điều trị như vậy, răng của bạn sẽ di chuyển về đúng vị trí mong muốn.

Do khay niềng Invisalign có đặc điểm là bạn có thể tự tháo ra lắp vào một cách dễ dàng, vậy nên nhằm đảm bảo về mặt hiệu quả thì cần đeo tối thiểu 22 tiếng đồng hồ/ngày.

Chỉnh nha Invisalign - Phương pháp niềng răng vô hình với hiệu quả vượt trội

2. Những ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt Invisalign

Được biết đến là phương pháp chỉnh nha hiện đại bậc nhất, niềng răng Invisalign hiện đang cùng lúc sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức - tổn thương…

2.1. Tính thẩm mỹ cao

Xét về tính thẩm mỹ thì Invisalign luôn xếp ở vị trí hàng đầu, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai cần niềng răng nhưng lại sợ xấu.

Với thiết kế trong suốt, khay chỉnh nha Invisalign giúp người dùng tự tin hơn khi cười hay nói chuyện với mọi người xung quanh. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua thì không mấy ai phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Điều trên hoàn toàn khác biệt so với các phương pháp chỉnh nha mắc cài, đặc biệt là niềng răng bằng mắc cài kim loại rất dễ bị lộ ra khi nói hay cười.

Nhờ vậy, những người thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng hay làm các công việc phải giao tiếp nhiều như MC, diễn viên… khi niềng răng với khay trong Invisalign không cần phải lo lắng với các trở ngại về mặt thẩm mỹ.

2.2. Linh hoạt và thoải mái khi sử dụng

Khay niềng Invisalign là khí cụ chỉnh nha không cố định, nên trong suốt quá trình sử dụng bạn có thể tháo ra, đeo vào mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ nha khoa.

Nhờ tính linh hoạt cao như vậy nên chúng luôn mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Thêm vào đó, các khay niềng được sản xuất từ nhựa dẻo, ôm sát thân răng nên cũng không gây ra nhiều cảm giác vướng víu, khó chịu quá mức như các khí cụ chỉnh nha cố định.

Niềng răng Invisalign sử dụng đơn giản, thẩm mỹ bậc nhất

3. Quy trình niềng răng khay trong Invisalign

Do sự khác biệt về khí cụ chỉnh nha, nên quy trình niềng răng bằng khay trong Invisalign sẽ được tiến hành theo các bước như sau:

♦ Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát, xác định tình trạng răng và lên phác đồ điều trị ban đầu.

♦ Bước 2: Sau khi nắm rõ các thông tin, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị cụ thể cho khách hàng về loại khí cụ, phác đồ, chi phí thực hiện…

♦ Bước 3: Tiếp theo, khách hàng sẽ được lấy dấu hàm răng bằng máy scan 3D tiên tiến.

♦ Bước 4: Nha khoa gửi dữ liệu về hàm răng của khách hàng cho Công ty Align Technology lên phác đồ điều trị chi tiết và mô phỏng qua phần mềm Clincheck. 

♦ Bước 5: Bác sĩ thống nhất phác đồ điều trị, Công ty Align Technology tiến hành sản xuất khay niềng.

♦ Bước 5: Khách hàng quay trở lại phòng khám nhận khay và bác sĩ hướng dẫn sử dụng khí cụ.

♦ Bước 6: Khách hàng tới thăm khám định kỳ 1 – 2 tháng/lần và nhận bộ khay mới.

♦ Bước 7: Bác sĩ kiểm tra nếu răng đã ổn định, đạt được kết quả theo kế hoạch thì kết thúc quá trình điều trị.

4. Nên niềng răng Invisalign ở đâu uy tín, hiệu quả

Là đối tác chiến lược của Align Technology hạng Black Diamond tại Việt Nam, Nha Khoa Paris chính là địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín TOP 1 mà bạn không nên bỏ qua.

Nha Khoa Paris cũng là một trong những địa chỉ chuyên về niềng răng, khắc phục các tình trạng răng khấp khểnh hiệu quả đã nổi tiếng từ rất lâu, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng gần xa.

Nhất là khi, đơn vị cùng lúc sở hữu những ưu thế vượt trội về chất lượng dịch vụ dưới đây:

♦ Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha Invisalign đều có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phong phú và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng bằng khay trong. Nhờ vậy, các bác sĩ đều có những cơ sở thực tiễn vững chắc để đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả.

♦ 100% các khí cụ chỉnh nha đều được nhập khẩu trực tiếp, do chính Công ty Align Technology sản xuất, đảm bảo về hiệu quả nắn chỉnh răng tuyệt đối.

♦ Hệ thống máy móc, trang thiết bị và các dụng cụ chỉnh nha được cung cấp đầy đủ, hiện đại.

♦ Quy trình chỉnh nha Invisalign đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

♦ Quy trình vô trùng, khử khuẩn nghiêm ngặt, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.

♦ Kịp thời cập nhật các công nghệ niềng răng trong suốt mới nhất, hiệu quả nhất.

Sở hữu cùng lúc rất nhiều ưu điểm vượt trội, niềng răng Invisalign hứa hẹn mang đến một giải pháp chỉnh nha vừa hiệu quả vừa thẩm mỹ. Đồng thời, đây cũng là phương pháp giảm bớt những sự lo lắng về tình trạng đau nhức, khó chịu hay vệ sinh răng miệng khó khăn trong suốt quá trình thực hiện. Để được tư vấn chi tiết cũng như giải đáp các câu hỏi, thắc mắc liên quan đến dịch vụ đừng quên liên hệ đến Nha Khoa Paris.

HỆ THỐNG CHUỖI NHA KHOA TIÊU CHUẨN PHÁP

BÁC SĨ TƯ VẤN 24/7 0943.776.699

Cơ sở Việt Nam: Hà Nội - Bắc Ninh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng - TP.HCM - Quảng Ninh -  

Bình Dương - Thái Nguyên - Đắk Lắk

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Tin cùng chuyên mục