Review viên uống chống rụng tóc và phục hồi hư tổn Hush & Hush Deep Rooted

Viên uống Hush And Hush Deeply Rooted được nhiều người lựa chọn để có mái tóc dày khỏe, bóng mượt, chống rụng tóc. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt? Hãy đọc bài review này nếu bạn cần giải pháp hiệu quả cho mái tóc của minh!

Viên uống Hush & Hush Deep Rooted đang thịnh hành tại Mỹ và hơn 50 quốc gia trên thế giới

Viên uống Hush & Hush Deep Rooted đến từ thương hiệu nào, có uy tín không?

Viên uống Hush And Hush Deeply Rooted do thương hiệu thực phẩm chức năng đình đánh Hoa Kỳ- Hush And Hush sản xuất. Người sáng lập nên thương hiệu này đó là Tiến sĩ, bác sĩ Marc A. Ronert và vợ ông - bà Janna Ronert (chuyên gia nổi tiếng, sáng lập nên hãng dược mỹ phẩm Image Skincare). Hai vợ chồng cùng những cộng sự là đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu đã tối ưu công thức trong nhiều năm để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

Hiện nay, một trong những sản phẩm best seller của Hush And Hush đó là viên uống Deeply Rooted. Vì rụng tóc là tình trạng thường gặp ở cả nam và nữ, nhất là trong giai đoạn hậu Covid, sau khi tiêm vắc xin. Có thể nói, viên uống Hush & Hush Deep Rooted đã trở thành “cứu cánh” của hàng triệu người, thịnh hành tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Viên uống Hush And Hush Deep Rooted có bao bì sang trọng, bảo quản tốt.

Thành phần của Hush & Hush Deep Rooted có an toàn không?

Thành phần của Hush & Hush Deep Rooted hay các viên uống khác của hãng đều đã được kiểm định an toàn trước khi ra mắt thị trường. Đồng thời các thành phần được chứng minh mang lại hiệu quả thực sự. Cụ thể, trong viên uống chống rụng tóc Deep Rooted có chứa:

  • Phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evonlmax: Củng cố hàng rào bảo vệ mái tóc trước các tác hại của môi trường bên ngoài, ngăn ngừa rụng tóc.

  • Chiết xuất cây cọ lùn: Khóa 5-alpha-reductase – một loại chuyển đổi testosterone thành DHT gây rụng tóc. Đồng thời nuôi dưỡng tóc và kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng, mọc dài, dày hơn.

  • Chiết xuất nước dừa: Giàu protein, axit amin, vitamin và khoáng chất, có khả năng thúc đẩy tăng trưởng mô và tóc, giúp mái tóc phát triển khỏe mạnh.

  • Chiết xuất rễ cây Ashwagandha: Tăng lưu lượng máu đến da đầu và bảo vệ mái tóc trước tác hại của môi trường, giảm hư tổn, rụng tóc.

  • Collagen thủy phân Collagen I & III: Kích thích tóc mọc, dày khỏe, bóng mượt hơn.

Hush & Hush Deep Rooted chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn khi dung nạp qua đường uống

Những công dụng của Hush & Hush Deep Rooted đã được kiểm định

Hiệu quả của viên uống Hush & Hush Deep Rooted đã được ghi nhận qua nhiều cuộc khảo sát lâm sàng. Dưới đây là kết quả thu được từ các khách hàng trải nghiệm sản phẩm trong 2 tháng:

● Nang tóc được nuôi dưỡng trở nên khỏe khoắn, giảm gãy rụng rõ rệt.

● Tình trạng tóc hư tổn cải thiện, mái tóc có độ chắc khỏe, dày, bóng mượt, có mật độ tốt hơn, giảm xơ, gãy rụng.

● Nhiều tóc con mọc lên sau khoảng 2 - 3 tháng sử dụng sản phẩm.

Những ai phù hợp với viên uống Hush & Hush Deep Rooted?

Viên uống chống rụng tóc và phục hồi hư tổn Hush & Hush Deep Rooted được thiết kế dạng viên nang nên rất tiện lợi, phù hợp cho cả nam và nữ, không cần chăm sóc tóc cầu kỳ. 

Sản phẩm sẽ là giải pháp “vàng” cho những người bị rụng tóc nhiều, tóc mỏng, yếu, thưa, muốn có mái tóc dày hơn, khỏe hơn, ít gãy rụng. Hoặc những người có mái tóc hư tổn do ánh nắng, môi trường, tạo kiểu nhiều…

Mái tóc dày, khỏe lên trông thấy sau 3 tháng sử dụng viên uống Hush & Hush Deep Rooted

Viên uống Hush & Hush Deep Rooted giá bao nhiêu 1 hộp?

Giá viên uống Hush & Hush Deep Rooted có mắc không là điều mà nhiều người quan tâm. Hiện sản phẩm đang được bán với giá niêm yết 2.850.000đ cho một hộp 120 viên. Mức giá này tương đối cao, nhưng sẽ không khiến bạn lo lắng sản phẩm có hiệu quả và an toàn không. Do đó, rất nhiều người không còn e ngại về giá thành với suy nghĩ “tiền nào của nấy”.

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm có tốt không còn tùy thuộc vào việc bạn có mua đúng địa chỉ phân phối chính hãng hay không. Tại Việt Nam, để được cam kết sản phẩm chính hãng 100%, bạn có thể đặt tại Vienuonghush.vn và theo dõi trang facebook của vienuonghush. Mức giá tại đây cũng thường có ưu đãi, cùng chính sách bảo hành, đổi trả trong 7 ngày.

Trên đây là một số review chân thật về viên uống Hush & Hush Deep Rooted. Ngoài chăm sóc từ bên trong, bạn nên kết hợp chăm sóc bên ngoài. Đặc biệt, hãy chú ý chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế căng thẳng, stress, sử dụng hóa chất khiến mái tóc nhanh gãy rụng, hư tổn.

Tin cùng chuyên mục