Top 5 tấm nhựa Mica Acrylic tốt nhất, đa dạng màu sắc, ứng dụng

Tấm Mica Acrylic có nhiều đặc tính ưu việt như độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chịu được các tác động của thời tiết, dễ dàng tạo hình,.... Đặc biệt, giá thành rẻ và sử dụng được lâu dài nên được dùng làm vật liệu cho nhiều công trình.

Review 5 tấm nhựa Mica Acrylic chất lượng, giá rẻ

Mica AP Bond, Mica GB BOND, Mica PS con voi, Mica ChoChen và Mica SH là 5 loại tấm Mica tốt nhất nên mua. Bởi không chỉ có chất lượng tốt và giá thành rẻ mà các sản phẩm còn được yêu thích bởi những ưu điểm sau:

1. Mica AP Bond

Mica AP Bond được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đặc điểm nổi bật là ứng dụng công nghệ đùn và ép nhựa tiên tiến của Châu Âu và Nhật Bản, tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao.

Mica AP Bond được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Mica AP Bond được dùng làm vật liệu cho nhiều công trình khác nhau bởi có đặc tính dẻo và dễ dàng uốn cong. Ngoài ra, màu sắc rất đa dạng với tím, xanh lá, vàng, đen, trắng, đỏ,... - đem đến nhiều lựa chọn phù hợp.

Mica AP Bond có nhiều kích thước với độ dày từ 0,5mm đến 25mm, độ rộng 1,22m hoặc 2,135m, độ dài là 1,83m và 2,44m. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt sản xuất theo yêu cầu riêng tùy theo mục đích sử dụng.

2. Mica GB BOND

Mica GB BOND là tấm nhựa Mica Acrylic được nhập khẩu từ Malaysia, thuộc nhóm sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt. Được ứng dụng trong nhiều công trình nhờ rõ ràng giống thủy tinh nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, thi công.

Song song đó, Mica GB BOND còn ghi điểm với khả năng chống ánh sáng mặt trời, bền hơn kính gấp 17 lần, tính đàn hồi tốt và không dễ mọc rêu. Đặc biệt là kháng vi khuẩn và vi trùng hiệu quả.

Hiện tại, Mica GB BOND có nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, vàng, đen, trắng, đỏ, xanh lá,... và kích thước đa dạng với 100cm x 200cm, 122cm x 244cm, 122cm x 610cm,... với độ dày dao động từ 1,5mm đến 25mm. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

3. Mica PS con voi

Mica PS con voi là một trong những tấm nhựa Mica Acrylic giá rẻ và có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Được nhiều khách hàng lựa chọn làm vật liệu chụp đèn, mái che, cửa sổ; bảng hiệu, hộp đèn; tấm lót công nghiệp,....

Mica PS con voi được lựa chọn làm vật liệu sản xuất hộp đèn, bảng hiệu,...

Kích thước của Mica PS con voi là 1220mm x 2440mm với độ dày từ 1,8mm đến 4,5mm. Được thiết kế theo dạng tấm tiện dụng và có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt - thi công và không khó để vận chuyển, làm sạch.

Mica PS con voi có màu sắc rất đa dạng với đỏ, vàng, nâu, cam, đen, xám, trắng,.... Chất liệu được dùng để sản xuất an toàn và trong quá trình dùng không sản sinh ra các chất độc hại nên chắc chắn không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

4. Mica ChoChen

Tấm nhựa Mica Acrylic - Mica ChoChen ghi điểm với những đặc tính như tính dẻo kết dính - độ bền - độ sáng cao, chất lượng tốt,.... Ngoài ra, còn có màu sắc đa dạng, mang đến sự tinh tế và sang trọng riêng cho từng công trình (bảng hiệu, hồ cá,,...).

Xuất xứ của Mica ChoChen là từ Nhật Bản, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam thông qua Hưng Phú Gia - đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TPHCM. Cam kết 100% chất liệu được dùng để sản xuất sản phẩm là tấm Acrylic đúc.

Mica ChoChen có độ truyền sáng là 92%, trọng lượng nhẹ và được đánh giá tích cực về khả năng định hình và chống thời tiết. Đặc biệt, sản phẩm có “tuổi thọ” cao nên có thể sử dụng được trong một thời gian dài mà không hư hỏng cần phải thay mới.

5. Mica SH

Mica SH là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm tấm nhựa Mica Acrylic có chất lượng tốt nhất và đa dạng về màu sắc để dùng làm vật liệu trong ngành quảng cáo, trang trí nội thất, ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp,....

Mica SH sở hữu nhiều ưu điểm, màu sắc và kích thước đa dạng

Đặc điểm của Mica SH là bền bỉ, tỉ lệ xuyên sáng đến 93%, không bị hóa chất làm ảnh hưởng, tính dẻo tốt, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Ngoài ra, màu sắc và độ dày mỏng đều rất đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng.

Mica SH được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và được bảo hành chính hãng trong 5 năm. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng những nguyên liệu cao cấp nên không chỉ đẹp mà còn thân thiện với môi trường tự nhiên.

Để mua tấm nhựa Mica Acrylic chính hãng với giá tốt nhất, quý bạn đọc có thể liên hệ với Hưng Phú Gia Group - Đây là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa Mia uy tín hàng đầu tại TPHCM

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: Số 270B, Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 0862 964 592 - 0979 116 688 - 0796 186 286

Website: hungphugiagroup.vn

Tin cùng chuyên mục