110 điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đi tham quan, học tập kinh nghiệm

- Trong hai ngày 16 và 17- 8, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức cho 110 đại biểu là điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại thành phố Tuyên Quang và Thủ đô Hà Nội.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đại biểu đã dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang). Tại thủ đô Hà Nội, Đoàn đại biểu đã viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một cột, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp các đại biểu có dịp được bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Bác Hồ trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Các đại biểu cũng hiểu rõ hơn về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các địa điểm giáo dục lịch sử, giáo dục truyền thống yêu nước của đất nước và của tỉnh Tuyên Quang.

Qua đó giúp các điển hình tiên tiến tiếp tục phát huy vai trò “hạt nhân” ở cơ sở, đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia thực hiện hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục