Người dân đánh giá mức độ sự hài lòng khi đến giải quyết TTHC tại Công an xã Thái Bình (Yên Sơn).
Trong đó có 4 đơn vị cấp phòng là phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; phòng Quản lý Xuất nhập cảnh; phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phòng Cảnh sát giao thông; 7 đơn vị Công an cấp huyện và 138 đơn vị Công an xã, phường, thị trấn.
Tại bộ phận giải quyết TTHC của các đơn vị này đã được bố trí, lắp đặt máy khảo sát đánh giá với 4 mức độ đánh giá là: Rất hài lòng, hài lòng, bình thường và không hài lòng. Dữ liệu đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tổ chức đối với việc giải quyết TTHC của các đơn vị sẽ được chuyển về Trung tâm điều hành Công an tỉnh.
Những kết quả này được theo dõi, tổng hợp, phân tích định kỳ hàng tháng để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Công an tỉnh đối với lĩnh vực cải cách hành chính.
Việc Công an tỉnh Tuyên Quang triển khai khảo sát trực tuyến đánh giá mức độ hài lòng giúp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính, thay đổi phương pháp đánh giá từ thủ công sang hiện đại, khách quan, nhanh chóng, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, tổ chức trong tiếp nhận, giải quyết TTHC.
Gửi phản hồi
In bài viết