25 học viên hoàn thành bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

- Sáng 29- 12, tại Trường Chính trị tỉnh Tuyên Quang, Sở Nội vụ Tuyên Quang phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khoá 25 năm 2023.

Đại diện Học viện Hành chính Quốc gia trao Chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang từ ngày 5 - 8 đến 25-12. Lớp có 25 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh.

Trong thời gian học tập, các học viên đã được giới thiệu 27 chuyên đề và 6 chuyên đề báo cáo của hai nhóm kiến thức cơ bản về phần kiến thức chung, những kỹ năng cơ bản.

Qua đó giúp các học viên được trang bị, cập nhật, nâng cao kiến thức về quản lý nhà nước, phát triển kỹ năng thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Kết thúc khoá học, 25 học viên được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học chương trình bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương. Trong đó, 6 học viên đạt thành tích cao trong học tập được nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục