50 học sinh Trường Tiểu học Phan Thiết được nhận học bổng học tài năng Toán - Tiếng Anh trị giá 500 triệu đồng

- Ngày 14-10, Trường Tiểu học Phan Thiết (TP Tuyên Quang) tổ chức vinh danh học sinh đoạt giải vòng quốc tế Cuộc thi Olympic Toán học (HKIMO) và trao học bổng tài năng Toán - Tiếng Anh cho các học sinh có thành tích học tập tốt.

50 học sinh Trường Tiểu học Phan Thiết được nhận học bổng học Toán bằng tiếng Anh trị giá 500 triệu đồng.

Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh, khen thưởng 15 học sinh đoạt giải vòng thi quốc tế trong Cuộc thi Olympic Toán học HKIMO (HongKong International Mathematical Olympiad) năm 2024. Trước đó, nhà trường có 20 học sinh đoạt giải, trong đó có 5 học sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học và thi đỗ vào trường THCS Lê Quý Đôn.

Trong dịp này, đã có 50 học sinh có thành tích học tập tốt môn Toán và Tiếng Anh của nhà trường được nhận 50 suất học bổng “Khuyến khích tài năng học Toán bằng Tiếng Anh cho học sinh miền núi”, mỗi suất là một khóa học Toán bằng tiếng Anh Online trị giá 10 triệu đồng từ Trung tâm Giáo dục Mathlish (Hà Nội) trao tặng. Trung tâm giáo dục Mathlish cũng tặng thư viện nhà trường 36 cuốn "Từ điển Toán Tiếng Anh" để phục vụ công tác giảng dạy, học tập tại nhà trường.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục