500 học viên được tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

- Sáng nay 25-10, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2022.

Tham gia tập huấn có trên 500 đại biểu là các đồng chí cấp uỷ viên trực tiếp làm nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng của chi, đảng bộ cơ sở; bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở; Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra đảng uỷ cơ sở.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Các đại biểu đã được các Báo cáo viên của Đảng uỷ Khối truyền đạt 3 chuyên đề: Một số nhiệm vụ công tác tuyên giáo của cấp uỷ cơ sở trong giai đoạn hiện nay; Nghiệp vụ công tác xây dựng tổ chức đảng và đảng viên; Nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng. 

Thông qua tập huấn nhằm truyền đạt và trao đổi những kiến thức bổ ích, thiết thực về công tác tuyên truyền, công tác tổ chức Đảng và đảng viên và công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ về xây dựng Đảng trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục