76 học viên Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh tham gia nghiên cứu thực tế tại Hà Nội

- Tiếp tục chương trình làm việc, chiều 10-11, Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (Lớp thứ nhất) gồm 76 học viên đã tham quan, làm việc tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Các học viên dâng hương Bác Hồ tại Phòng Truyền thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Tham quan và làm việc tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đoàn đã dâng hương Bác Hồ tại phòng truyền thống Học viện và tham quan khuôn viên học viện. Làm việc với Ban Giám đốc Học viện, đại diện Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh đã báo cáo tình hình học tập của lớp.  

Quá trình học tập, các học viên đã nghiêm túc bám sát kế hoạch, thường xuyên phối hợp, trao đổi với các đơn vị chức năng của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; tiến độ học tập, bồi dưỡng của lớp được đảm bảo cả về chất lượng và số lượng.

Ban cán sự lớp đại diện lớp bồi dưỡng tặng quà Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Các học viên đã được rèn luyện, bồi dưỡng, tiếp cận những vấn đề, kiến thức mới, phát huy tinh thần tự giác học tập, tích cực trao đổi, thảo luận, tương tác đa chiều, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mỗi học viên phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.

Các học viên lớp bồi dưỡng tại Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Tại Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, đoàn đã được nghe giới thiệu về cơ cấu, chức năng của Tổng Công ty và các thành tựu nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ. Hai bên cũng đã trao đổi các nội dung liên quan đến chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ trong cải cách thủ tục hành chính.

Chuyến đi nghiên cứu thực tế là dịp để các học viên trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, đồng thời bổ trợ về mặt lý luận, vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được bồi dưỡng vào thực tiễn công tác.

Ban cán sự lớp bồi dưỡng tặng quà lưu niệm Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao.

Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII đã đề ra; hoàn thành mục tiêu xây dựng tỉnh Tuyên Quang phát triển khá, toàn diện, bền vững.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục