Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh nghiên cứu thực tế tại huyện Sơn Dương và Hàm Yên

- Sáng 11-11, Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh nhiệm kỳ 2025 – 2030 đã tổ chức chương trình đi nghiên cứu thực tế và tham gia lao động tại huyện Sơn Dương và Hàm Yên.

 Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh trao kinh phí hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình chị Đặng Thị Lai, thôn Đá Bàn, xã Minh Hương. Ảnh: Lý Thịnh

Tại xã Kháng Nhật huyện Sơn Dương và Minh Hương huyện Hàm Yên, đoàn học viên đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho 2 hộ nghèo, mỗi hộ 50 triệu đồng, tặng quỹ khuyến học cho các xã Kháng Nhật và Minh Hương 5 triệu đồng mỗi xã.

Đại diện Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn trao tặng hỗ trợ làm nhà và khuyến học tại xã Kháng Nhật.  Ảnh: Thanh Phúc

Các học viên đã thông tin về vấn đề chuyển đổi số; tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm của tỉnh; một số chính sách của Trung ương, địa phương đối với nông nghiệp, nông thôn, nông dân, các Chương trình mục tiêu quốc gia... đến cán bộ, công chức xã, Bí thư chi bộ cơ sở và trưởng thôn trên địa bàn các xã Kháng Nhật và Minh Hương. Các học viên cũng đã  tham gia lao động cùng nhân dân tại xã Kháng Nhật và Minh Hương.

Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh trao tặng tivi cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Minh Tiến, xã Minh Hương. Ảnh: Lý Thịnh

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã làm việc với lãnh đạo các huyện Sơn Dương và Hàm Yên. Qua nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng Đảng của các huyện, các học viên đã trao đổi, làm rõ thêm những nội dung cần quan tâm.

Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn trao quà tặng cho huyện Sơn Dương.  Ảnh: Thanh Phúc

Chuyến đi nghiên cứu thực tế là dịp để các học viên hiểu rõ hơn tình hình thực tế tại cơ sở. Qua đó chủ động nghiên cứu, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Các đồng chí lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý của tỉnh tham gia giúp đỡ gia đình chị Đặng Thị Lai, thôn Đá Bàn di chuyển nhà cũ chuẩn bị mặt bằng xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết. Ảnh: Lý Thịnh

Các học viên lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn tham gia giúp hộ dân của xã Kháng Nhật san nền nhà.  Ảnh: Thanh Phúc

Tin, ảnh: Thanh Phúc - Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục