An Phú Thịnh Investment – Xứng tầm công ty bất động sản uy tín bậc nhất

Đầu tư bất động sản là xu hướng đang ngày càng được nhiều cá nhân, đơn vị đầu tư quan tâm nhờ tính an toàn, khả năng sinh lời cao theo thời gian. Nắm bắt được nhu cầu đầu tư bất động sản, cho thuê nhà, văn phòng... các công ty bất động sản, môi giới nhà đất mọc lên “như nấm sau mưa” để đáp ứng nhu cầu thị trường. Do đó, việc tìm kiếm một công ty bất động sản uy tín, có bề dày kinh nghiệm là điều được nhiều khách hàng quan tâm.

Giới thiệu tổng quan về An Phú Thịnh Investment

Cái tên An Phú Thịnh Investment đã trở nên quen thuộc với giới đầu tư bất động sản.  Ra đời từ năm 2019, trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần bất động sản An Phú Thịnh Investment nhanh chóng khẳng định uy tín, thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, nhà cho thuê. 

Các lĩnh vực hoạt động chính của An Phú Thịnh Investment:

  • Đầu tư và phát triển, tư vấn và tiếp thị bất động sản. 

  • Tư vấn nghiên cứu, báo cáo thị trường và mở rộng thị trường bất động sản 

Công ty hiện có 3 sàn giao dịch với gần 150 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Tuy quãng thời gian hình thành và phát triển không quá dài, nhưng An Phú Thịnh Investment đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định, mang lại nhiều dự án tiềm năng, cơ hội đầu tư hấp dẫn và giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác.

Để có được thành quả đáng ghi nhận kể trên là cả một quá trình không ngừng học hỏi và nỗ lực của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty.

Sứ mệnh hoạt động luôn hướng đến khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và tận tụy của khách hàng. 

Do đó, An Phú Thịnh Investment không chỉ tư vấn những sản phẩm phù hợp mà còn giúp khách hàng lựa chọn gói giải pháp tài chính tối ưu nhằm đạt mục đích đầu tư hiệu quả nhất. 

Đồng thời, cam kết hỗ trợ khách hàng an tâm lựa chọn các sản phẩm đầu tư sinh lời hay tìm chốn an cư dài lâu. Thông tin về các dự án luôn được cập nhật đầy đủ, minh bạch và đa chiều. 

Bí quyết đăng cho thuê nhà nhanh chóng, đắt hàng

Bạn đang sở hữu nhà ở, căn hộ, bất động sản cần cho thuê? Bí quyết nào giúp nhà đăng cho thuê hút khách, “đắt như tôm tươi”? Cùng tham khảo cách đăng cho thuê nhà thông qua các TIPs dưới đây nhé!

Chọn sàn bất động sản uy tín

Yếu tố tiên quyết để bài đăng cho thuê nhà được nhiều người biết đến, có độ tin cậy cao là tìm được kênh bất động sản uy tín để đăng tin.

Kênh uy tín, “viral” là những kênh ghi nhận lượng người truy cập trên 200 nghìn một tháng với hàng trăm bài viết trao đổi thông tin bất động sản, dự án, nhà ở/căn hộ cho thuê, giá nhà khác nhau. 

An Phú Thịnh Investment là sàn bất động sản uy tín, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng nơi an cư lý tưởng nhất và cơ hội đầu tư sinh lời cao nhất.

Trong đó, An Phú Thịnh Investment là một trong những kênh bất động sản uy tín hàng đầu với độ phủ sóng rộng rãi. 

Khi bạn đăng thông tin cho thuê nhà thông qua kênh của An Phú Thịnh Investment, chủ đầu tư sẽ tin tưởng liên lạc trực tiếp mà không cần qua trung gian, giảm thiểu nhiều rủi ro về ảnh hưởng tên tuổi.

Hiểu rằng sự uy tín và chính trực trong kinh doanh là yếu tố hàng đầu của sự thành công, An Phú Thịnh Investment tạo dựng lòng tin, uy tín bởi sự đánh giá cao của khách hàng và các nhà đầu tư.

Đăng thông tin chi tiết, rõ ràng về căn nhà cho thuê

Mỗi khách hàng khi có nhu cầu thuê nhà đều quan tâm đến vị trí, giá cho thuê, diện tích, số lượng các phòng, tiện ích xung quanh...

Do đó, đây là những thông tin mà chủ nhà cần cung cấp rõ ràng, chính xác để bài đăng tiếp cận dễ hơn với các vị khách tiềm năng.

Đăng kèm hình ảnh chất lượng cao 

Để bài đăng cho thuê nhà thu hút sự chú ý của người xem, hình ảnh là yếu tố quan trọng bậc nhất. Hình ảnh chụp căn nhà đẹp, rõ ràng, sắc nét sẽ khiến người có nhu cầu tìm nhà ngay lập tức bị thu hút và dừng lại tại bài đăng của bạn.

Đảm bảo ảnh chụp nhà cho thuê phải đủ sáng, rõ ràng, sắc nét, không bị vỡ

Khi chụp ảnh căn nhà cho thuê, nên chú ý chụp từ bao quát đến chi tiết, từ bên ngoài vào đến bên trong căn nhà. Đảm bảo ảnh chụp đủ sáng, rõ ràng, sắc nét, không bị vỡ, cung cấp ảnh đầy đủ các không gian của căn nhà. 

Xác định mức giá cho thuê hợp lý

Trước khi đăng tin cho thuê nhà, bạn cần tham khảo và xác định mức giá hợp lý dựa trên giá thị trường hiện tại và các yếu tố như vị trí, tiện nghi, và điều kiện của căn nhà. Đăng giá nhà trực tiếp hoặc dưới dạng “xxx” để tạo sự thu hút của khách hàng.

CÔNG TY CP BĐS AN PHÚ THỊNH INVESTMENT

  • Địa chỉ công ty: 280A4 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM

  • Địa chỉ dự án: Khu dân cư Tiến Lộc Garden, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

  • Hotline: 028 2248 4141 – 0967 808 769

  • Website: https://anphuthinhinvest.vn/  

  • Email: anphuthinh.hr@gmail.com

Tin cùng chuyên mục