Bảo Việt Tuyên Quang - Thương hiệu bảo hiểm hàng đầu

- Bảo Việt Tuyên Quang là thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Tập đoàn Tài chính bảo hiểm Bảo Việt). Trải qua 33 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Tuyên Quang không ngừng mở rộng mạng lưới, triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm, trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Bảo Việt Tuyên Quang có mạng lưới rộng khắp với gần 20 cán bộ công nhân viên, trên 800 tư vấn và cộng tác viên tại các huyện, thành phố. Nhằm thúc đẩy hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ,  thời gian qua, Bảo Việt Tuyên Quang và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác, cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau; khai thác tối đa thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên.

Công ty đã triển khai nhiều loại hình bảo hiểm từ bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm tài sản, hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới... Việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất được thực hiện đồng bộ theo hướng hiện đại; năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ không ngừng được nâng lên.

Cán bộ Công ty Bảo Việt Tuyên Quang giải quyết hồ sơ trên phần mềm trực tiếp.

Đội ngũ nhân viên tư vấn, cộng tác viên tại các huyện, thành phố thường xuyên tuyên truyền, luôn coi khách hàng như những người thân yêu để tận tâm hỗ trợ khách hàng giải quyết khó khăn, giúp khách hàng được tiếp cận với những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất. Hàng năm, công ty giải quyết quyền lợi cho trên 50.000 vụ tổn thất với mức chi trả từ chục triệu đến hàng trăm triệu đồng trở lên.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, nộp thuế đầy đủ cho nhà nước, đảm bảo thu nhập và chất lượng đời sống của người lao động, Công ty tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì hạnh phúc cộng đồng với số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Từ những hoạt động thiết thực với sự hưởng ứng của lãnh đạo, cán bộ công ty như: ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em, Quỹ vì người nghèo do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh vận động, hiến máu tình nguyện... đã giúp cho nhiều hoàn cảnh kém may mắn có cuộc sống tốt hơn.

 Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ Công ty Bảo Việt Tuyên Quang trao đổi nghiệp vụ.

Công ty luôn phấn đấu là đơn vị bảo hiểm dẫn đầu thị trường về doanh thu và thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ của tỉnh. Năm 2023, Công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh, đạt 101% kế hoạch năm.

Với những đóng góp không ngừng trong lĩnh vực bảo hiểm, Bảo Việt Tuyên Quang nhiều năm liền được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính và UBND tỉnh, Tổng Công ty Bảo Việt tặng Bằng khen, Cờ thi đua; các cấp, các ngành tặng nhiều giấy khen. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục đổi mới quy trình, hoàn thiện và nâng cao hiệu quả công tác nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Công ty Bảo Việt Tuyên Quang

Địa chỉ: Số 427, Đường 17/8, Phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.

Hotline:  1900558899          

Website: www.baovietonline.com.vn

CÁC PHÒNG BẢO HIỂM KHU VỰC:

* Phòng Bảo hiểm KVB Phía Bắc - Địa bàn Chiêm Hóa

   Điện thoại: 0207 3851515  -  0912698070

* Phòng Bảo hiểm KVB Phía Bắc - Địa bàn Hàm Yên

   Điện thoại: 0207 3843373  -  0912453626

* Phòng Bảo hiểm KVB Phía Bắc - Địa bàn Na Hang

   Điện thoại: 0207 3864618  -  0914504214

* Phòng Bảo hiểm KVB Phía Nam - Địa bàn Sơn Dương

   Điện thoại: 0207 3835485  -  0912037243

Bài, ảnh: Thúy Nga

Tin cùng chuyên mục